Thể thao

Barca bị loại khỏi cúp C1, Xavi 'đại tu' đội hình và 3 cái tên phải ra đi

Barca bị loại khỏi cúp C1, Xavi 'đại tu' đội hình và 3 cái tên phải ra đi

Tờ Eurosport cho hay, Barcelona đang chuẩn bị một cuộc đại tu đầu hình, sau lần đầu tiên bị loại khỏi Champions League ngay vòng bảng kể từ năm 2000. Để có thêm kinh phí mua sắm, HLV Xavi đã điền tên một số những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng.

Theo đó, 3 cái tên Frenkie de Jong, Marc Andre Ter-Stegen và Sergino Dest sẽ được rao bán trong thời gian tới để lấy quỹ chuyển nhượng. Với số tiền bán các cầu thủ này, HLV Xavi có cơ hội bổ sung những cầu thủ chất lượng ở những vị trí cần thiết.

Xem thêm: 'Siêu máy tính' chỉ tên nhà vô địch Champions League, không có cửa cho MU

barca
3 cái tên đang có mặt trong danh sách cần bán của Barca

Manchester United hiện đang quan tâm đến De Jong, Quỷ đỏ muốn tăng cường hàng tiền vệ với cầu thủ của Barca. Trong khi đó, Newcastle United đang để mắt tới Ter Stegen và họ sẵn sàng vào cuộc nhờ sự hậu thuẫn từ ông chủ mới giàu có. Còn Sergino Dest, anh có thể gia nhập nhà vô địch Đức Bayern Munich khi đang nhận được sự quan tâm.

Xem thêm: 'Cỗ máy tuyến giữa' phũ phàng với Man Utd, muốn đối đầu Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh

Tái thiết đội hình là công việc rất quan trọng với Barca và việc bán đi cầu thủ là điều bắt buộc. Đội chủ sân Nou Camp đang không có tài chính tốt nhất, vì vậy kế hoạch đưa các cầu thủ trẻ lên đội một tập luyện và thi đấu là một trong những phương án hiệu quả cần tính đến.

Gần đây Barca đón nhận ca chấn thương mới từ Memphis Depay, đẩy HLV Xavi vào thế khó khi không còn tiền đạo cắm chất lượng nào trong đội hình. Chính vì vậy, bổ sung tiền đạo là một trong những kế hoạch đang được đội chủ sân Nou Camp ưu tiên.

cavani
Cavani là một trong những ứng viên Barca muốn chiêu mộ

Do tài chính hạn hẹp, Barca đang nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani của Man Utd, cầu thủ đã ngoài 30 nên giá cả sẽ không quá đắt đỏ. Ngoài ra, Xavi được cho cũng để ý tới một số cái tên như Lorenzo Insigne của Liverpool, Dani Olmo (RB Leipzig) hay Ferran Torres (Manchester City).

VIDEO BAYERN MUNICH ĐẨY BARCA XUỐNG CHƠI EUROPA LEAGUE - XAVI TRƯỚC CÂU HỎI CỦA THỜI ĐẠI

 

Mancini phá vỡ im lặng, khả năng gia nhập MU đã rõ

(Techz) Mancini phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập MU, Richards ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal, AC Milan tìm kiếm người thay thế Kjaer... là những tin chuyển nhượng 9/12 đáng chú ý.