Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Chelsea đón tân binh, Rangnick chỉ thẳng tương lai sao MU

Tin chuyển nhượng tối 11/1: Chelsea đón tân binh, Rangnick chỉ thẳng tương lai sao MU

Rangnick chỉ thẳng tương lai sao MU

HLV tạm quyền Ralf Rangnick của Man Utd mới đây khẳng định sẽ không bán thủ thành Dean Henderson trong kỳ chuyển tháng Giêng, bất chấp anh đã đề đạt nguyện vọng được ra đi. Rangnick muốn Henderson ở lại dự dự phòng cho De Gea.

1_dean-henderson-1639709548
HLV Rangnick khẳng định sẽ không bán Dean Henderson

Chelsea chính thức đón tân binh

Chelsea mới đây chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ Travis Akomeah từ Wolves, cầu thủ 16 tuổi này được đánh giá cao triển vọng và cũng được Liverpool quan tâm. Tuy nhiên, anh đã lựa chọn đầu quân cho Chelsea.

Travis-Akomeah
Chelsea chiêu mộ thành công tài năng trẻ từ Wolves

Tottenham chỉ thẳng tên 2 cầu thủ muốn bán

Theo Sky Sports đưa tin, Tottenham đang muốn bán 2 cầu thủ là Dele Alli và Matt Doherty, họ sẵn sàng đàm phán bán bộ đôi này khi nhận được bất kỳ đề nghị nào.

Dele Alli không được HLV Antonio Conte tin dùng nên ông muốn đẩy anh đi, trong khi Doherty cũng không cạnh tranh được vị trí tại Spurs.

alli
Tottenham sẵn sàng để hai cầu thủ của mình ra đi

Inter sắp hoàn tất giữ chân Brozovic

Inter Milan hy vọng sẽ hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với Marcelo Brozovic ngay trong tháng Giêng này, các cuộc đàm phán đang diễn ra và mọi thứ khá thuận lợi. Brozovic đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng anh ưu tiên ở lại Inter Milan.

Brozovic
Inter Milan và Brozovic đã tìm được tiếng nói chung

Barcelona chọn người thay thế Neto

Neto đang đứng trước khả năng lớn chia tay Barca, vì vậy đội chủ sân Nou Camp để ý tới thủ môn Stole Dimitrievski của Rayo để thay thế. Thông tin này được tờ Sport xác nhận.

Stole-Dimitrievski
Thủ thành của Rayo được Barca quan tâm

Arsenal chi 150 triệu bảng để sở hữu Vlahovic

Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ Vlahovic từ Fiorentina và họ có thể phải chi 150 triệu bảng. Trong đó mức phí chuyển nhượng khoảng 58 triệu bảng và Fiorentina có thể nhận thêm 15 triệu bảng tùy vào phong độ của Vlahovic, ngoài ra, Pháo thủ còn phải chi 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ này trong vòng 5 năm.

VIDEO BẬC THẦY PRESSING - RALF RANGNICK | LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT HLV PHÙ HỢP VỚI MANCHESTER UNITED?

 

Lộ diện nhóm cầu thủ đồng minh với Cristiano Ronaldo, Man Utd chia thành hai phe

(Techz) Man Utd đang đối mặt với cơn khủng hoảng nội bộ, khi các cầu thủ chia bè kết phái, HLV Rangnick cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề.