Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/1: Ronaldo quyết định rời Old Trafford, MU đã nhắm người thay thế?

Chuyển nhượng MU 11/1: Ronaldo quyết định rời Old Trafford, MU đã nhắm người thay thế?

Ronaldo muốn rời Man Utd?

Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, siêu cò Jorge Mendes - đồng thời cũng là người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Anh để gặp siêu sao người Bồ Đào Nha và bàn chuyện tương lai. Truyền thông Anh cho biết, Ronaldo đang không hài lòng với những gì đang diễn ra ở Man Utd lúc này khi Quỷ đỏ có nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay và thậm chí là không có vé dự Champions League mùa tới. Chính vì vậy, Ronaldo đang cân nhắc rời Old Trafford vì mục tiêu của anh vẫn là Cúp C1 châu Âu.

Ronaldo đang cân nhắc chuyện rời MU vào cuối mùa

MU nhắm người thay thế Ronaldo?

Theo truyền thông Anh, Man United đang quan tâm đến tiền đạo Icardi của PSG. Đây được xem là phương án thay thế nếu như Ronaldo và Cavani cùng ra đi vào cuối mùa. Tiền đạo người Argentina không có nhiều cơ hội ra sân tại đội bóng nước Pháp. Giá trị chuyển nhượng của Icardi hiện tại cũng chỉ khoảng 25 triệu Euro, một mức giá không quá khó khăn với Man United.

MU nhắm Icardi cho vị trí tiền đạo cắm vào mùa sau

Rangnick làm rõ tương lai của Cavani

Mới đây, HLV Ralf Rangnick đã chính thức khẳng định tương lai của Cavani: “Tôi đã nói chuyện với Edinson Cavani gần nửa giờ. Anh ấy nói với tôi rằng, anh ấy chắc chắn sẽ ở lại Man United vào tháng Một này. Cavani sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình để trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ”.

HLV Rangnick xác nhận tương lai Cavani

Bruno lên tiếng về thông tin đến Barca

Mới đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Bruno Fernandes sẽ chuyển đến chơi bóng cho Barcelona. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng: “Tôi nghĩ rằng chúng ta mới chuyển qua năm mới cách đây vài ngày và sau tất cả, tôi lại tưởng đã đến ngày 1 tháng 4”. Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi vẫn đang hạnh phúc tại Man Utd vì thế cựu sao Sporting Lisbon vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ rời Old Trafford.

Bruno lên tiếng về việc chuyển đến Barcelona

MU chuẩn bị đưa sao trẻ đi ‘du học’

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ Amad Diallo: “Manchester United chuẩn bị để Amad Diallo ra đi dưới dạng cho mượn. Birmingham City đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua với bốn câu lạc bộ khác”. Ngoài ra, nhà báo người Ý còn cho biết, Sevilla không sẵn sàng chấp nhận trả phí mượn cũng như toàn bộ tiền lương cho tiền đạo Anthony Martial.

RONALDO & CHUYẾN TRỞ VỀ MAN UTD BÃO TÁP

 

Chuyển nhượng MU 6/1: Cả một đội hình muốn rời MU, chốt thời điểm chia tay Pogba?

(Techz.vn) Cả một đội hình muốn rời MU, Chốt thời điểm chia tay Pogba, MU chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông,...là những tin chuyển nhượng MU 6/1 đáng chú ý nhất.