Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 1/10: Barca tính gây sốc vị trí HLV, PSG đã tính mất Mbappe

Tin chuyển nhượng tối 1/10: Barca tính gây sốc vị trí HLV, PSG đã tính mất Mbappe

Barca tính gây sốc vị trí HLV

Tờ El Nacional mới đây cho biết, Barca đã điền tên ứng viên mới nhất nhằm thay thế vị trí HLV Koeman. Theo đó, cái tên được nhắc đến là Jurgen Klopp. Lãnh đạo Barca rất hâm mộ HLV Klopp, vì vậy họ muốn tiếp cận và thuyết phục ông tới Nou Camp.

Thông tin trên thực sự bất ngờ, bởi Klopp đang làm việc thành công tại Liverpool, ông chẳng có lý do gì để ông ra đi và đến đội bóng đang bất ổn như Barca. Chính vì vậy, nếu thương vụ này của Barca thành công thì đó thực sự là một cú sốc. 

klopp
Barca muốn đưa Klopp tới Nou Camp thay thế Koeman

Xem thêm: Đã rõ tương lai HLV Solskjaer tại Man Utd

PSG đã tính mất Mbappe

Tờ Le10 Sport cho biết, BLĐ PSG đã tính đến phương án không thể giữ chân Mbappe nên đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã nhắm Robert Lewandowski của Bayer Munich. Lewandowski năm nay 33 tuổi và đang thi đấu thành công, đến PSG anh có thể hòa nhập nhanh chóng cùng với Messi và Neymar.

lewandowski
PSG đã nhắm tới việc chiêu mộ Lewandowski khi không giữ chân được Mbappe trong phiên chuyển nhượng tới

Xem thêm: Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Juventus phát giá bán McKennie

Football Indsider đưa tin, Juventus đã phát giá bán Weston McKennie cho West Ham là 35 triệu bảng. Đây là thông tin khá bất ngờ, McKennie mới gia nhập Juventus năm nay và số tiền họ muốn bán anh cho West Ham gấp đôi những gì họ đã bỏ ra trước đó để đưa tiền vệ 23 tuổi về từ Schalke 04.

McKennie
Juventus sẵn sàng bán McKennie với mức giá lãi gấp đôi

Barca nhắm Herrera

Tiền vệ Ander Herrera của PSG đã trở lại tầm ngắm của PSG, các tuyển trạch viên của đội bóng xứ Catalan đánh giá cao cầu thủ này và muốn đưa anh tới Nou Camp. Thông tin này cũng khá bất ngờ, bởi Herrera đã bước sang tuổi 32, anh đang gặp phải sự cạnh tranh vị trí khốc liệt tại PSG.

herrera
Barca muốn đưa Herrera tới Nou Camp

Nketiah muốn rời Arsenal

Eddie Nketiah không thường xuyên được trọng dụng tại Arsenal, vì vậy anh muốn ra đi ngay trong tháng Giêng tới để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Theo Ekrem Konur, CLB Leeds Aston Villa và Brentford đang quan tâm tới Nketiah.

Eddie-Nketiah-Arsenal
Nketiah muốn rời Arsenal để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn

Inter muốn có Raspadori và Scamacca

Giám đốc điều hành Sassuolo, ông Giovanni Carnevali cho biết, CLB Inter Milan muốn ký hợp đồng với 2 cầu thủ của họ là Giacomo Raspadori và Gianluca Scamacca vào mùa hè, thế nhưng họ đã từ chối. Ông cho biết, đội bóng vẫn đang tin tưởng vào các cầu thủ trẻ và sẽ không bán.

 

Tin bóng đá quốc tế 1/10: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có

Tin bóng đá quốc tế 1/10 có những thông tin đáng chú ý sau đây: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có, Barca có thể giữ chân Lionel Messi...

 

Barca có thể giữ chân Lionel Messi

(Techz) Theo giám đốc Ban kiểm soát La Liga, Barcelona đã có thể giữ chân Lionel Messi trong mùa Hè vừa qua, nhưng họ đã không làm vậy.

 

Barca chốt thời điểm xem xét tương lai HLV Koeman

(Techz) Barca đã tính đến việc sa thải HLV Koeman, họ đã chuẩn bị thời gian để ngồi lại làm việc một cách nghiêm túc.