Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 1/10: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có

Tin bóng đá quốc tế 1/10: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có

Kane chạm cột mốc hiếm có

Rạng sáng 1/0 Tottenham đã có chiến thắng 5-1 trước Mura tại Europa Conference League. Trong đó, Harry Kane tỏa sáng với cú hattrick. Với 3 bàn thắng này, Kane đã chạm cột mốc hiếm có khi có hattrick ở 3 giải đấu lớn khác nhau của UEFA là Champions League, Europa League và Europa Conference League. Ngoài ra, Kane cũng là cầu thủ đầu tiên ghi 3 bàn trong trận đấu vào sân từ ghế dự bị kể từ năm 1995.

kane
Kane chạm cột mốc ấn tượng tại đấu trường châu Âu

Xem thêm: Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

Liverpool thiệt quân trước Man City

Trong chia sẻ mới đây, HLV Klopp cho biết Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Man City diễn ra chủ Nhật tới. Đây là thiệt thòi lớn với The Kop, khi Arnold là trụ cột bên hành lang cánh.

trent-alexander-arnold
Arnold không thể góp mặt ở trận đấu với Man City cuối tuần này

Xem thêm: Koeman chấp nhận bị sa thải, học trò đồng loạt lên tiếng 'giải nguy'

Barca có thể giữ chân Lionel Messi

Theo chia sẻ từ Barca, lý do họ không thể giữ chân Lionel Messi là bởi luật công bằng tài chính tại La Liga. Nếu giữ chân Messi ở lại, họ sẽ vi phạm nên không thể đàm phán với siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây từ ông Jose Guerra - giám đốc Ban kiểm soát La Liga cho biết, Barca hoàn toàn có thể giữ Messi ở lại mà không vi phạm luật công bằng tài chính.

Xem chi tiết

messi
Barca có một lý do khác để không giữ chân Messi

Suarez không muốn Xavi dẫn dắt Barca

Barca thua 0-3 trước Benfica và tương lai của HLV Koeman bị lung lay, ngay sau đó có thông tin BLĐ Barca tìm kiếm người thay thế và Xavi là một ứng viên. Thế nhưng theo Suarez, anh cho rằng Xavi không nên dẫn dắt Barca ở thời điểm này mà hãy chờ đợi thời điểm thích hợp.

xavi-suarez
Suarez khuyên Xavi không nên nhận lời dẫn dắt Barca

Sancho, Lingard và Tomori lên tuyển Anh

ĐT Anh đã công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Andorra và Hungary. Trong đó, HLV Southgate gọi bộ đôi của cầu thủ MU là Lingard và Sancho.

danhsach
Danh sách triệu tập ĐT Anh

 

Tin chuyển nhượng: Haaland 'chốt' điểm đến, Xong tương lai 'Messi mới'

(Techz) Haaland 'chốt' điểm đến, Xong tương lai 'Messi mới', Juventus xác định mục tiêu hàng đầu... là những tin chuyển nhượng 30/9 đáng chú ý.