Thể thao

Tin chuyển nhượng 1/10: Dortmund hành động, Haaland đến 'Gã khổng lồ'?

Tin chuyển nhượng 1/10: Dortmund hành động, Haaland đến 'Gã khổng lồ'?

Dortmund hành động, Haaland đến 'Gã khổng lồ'?

Theo Telegraph, Dortmund đã có động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Haaland. Theo đó, đội bóng nước Đức nhắm tới tiền đạo Timo Werner của Chelsea và họ xem anh là mục tiêu thay thế cho tiền đạo người Na Uy. Werner hiện đang cân nhắc rời Chelsea. 

Được biết, mới đây Haaland đã thảo luận với người đại diện để thổ lộ mong muốn được đến Real Madrid. Do hợp đồng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, nên Dortmund không còn cách giữ chân Haaland nếu anh muốn ra đi. Đến 'Gã khổng lồ' Tây Ban Nha là cơ hội để Haaland tiếp tục phát triển tài năng.

haaland
Dortmund đang chuẩn bị cho sự ra đi của Haaland, liệu anh có tới Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng tới?

Xem thêm: Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

Chelsea nhắm Torres thay Rudiger

Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Paul Torres để chuẩn bị cho sự ra đi của Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức đã từ chối kí hợp đồng mới nên sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này theo dạng tự do.

Pau-Torres-3-800-445
Paul Torres là mục tiêu Chelsea đang nhắm tới chuẩn bị cho sự ra đi của Rudiger

Xem thêm: Solskjaer được 'giải nguy' tương lai, tấm tắc kể tên 3 học trò

Traore sắp đạt thỏa thuận với Wolves

Tờ Daily Mail đưa tin, Adama Traore chuẩn bị đạt thỏa thuận với Wolves. Cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ được tăng lương trong hợp đồng mới vào khoảng 100.000 bảng/tuần, rơi vào top những cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng.

Adama-Traore
Traore tiếp tục gắn bó với Wolves

Arsenal gạ bán Lacazette cho Milan

Theo Calciomercato, Arsenal đã đề xuất bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho AC Milan trong tháng 1 tới khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại. Chân sút người Pháp hiện đang hưởng mức lương 9 triệu euro/mùa. Pháo thủ không có ý định kí hợp đồng mới nên muốn bán Lacazette trước khi cầu thủ này rời Emirates theo dạng tự do.

Alexandre-Lacazette
Lacazette có thể rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tới

Kjaer gia hạn với AC Milan

Theo Calcio Mercato, Simon Kjaer chuẩn bị gia hạn hợp đồng với AC Milan khi thời hạn hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2022. Kjaer năm nay 32 tuổi, Milan muốn giữ anh như một phần thưởng cho anh. Mùa này, Kjaer đã cho 3 trận thi đấu cho AC Milan.

 

Tin bóng đá quốc tế: Tranh cãi bàn của Ronaldo không hợp lệ

Tin bóng đá quốc tế ngày 30/9 gồm những tin tức đáng chú ý sau: Tranh cãi bàn của Ronaldo không hợp lệ, Ấn định thời điểm trao Quả bóng vàng 2021, Solskjaer được 'giải nguy' tương lai...