Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 30/9: Tranh cãi bàn của Ronaldo không hợp lệ

Tin bóng đá quốc tế 30/9: Tranh cãi bàn của Ronaldo không hợp lệ

Tranh cãi bàn của Ronaldo không hợp lệ

Ngay sau khi Ronaldo ghi bàn giúp MU ngược dòng đánh bại Villarreal tại cúp C1, có một thông tin khá bất ngờ xuất hiện. Theo đó, cựu thủ môn Liverpool - Pepe Reina cho rằng pha lập công của Ronaldo đáng lẽ ra không được công nhận khi Lingard ở tư thế việt vị, tất nhiên với Ronaldo thì không. Bên cạnh đó, tình huống Lingard ngã xuống đã cản trở tầm bắt của thủ môn Villarreal.

Bên trên chỉ là ý kiến cá nhân, có thể hiểu Pepe Reina là một thủ môn nên anh đưa ra nhận định như vậy. Nếu không công nhận bàn của Ronaldo, đó thật sự là hình quyết định cực kỳ hà khắc và tất nhiên nó đã không xảy ra.

reina
Thủ môn Reina cho rằng bàn thắng của Ronaldo không hợp lệ, và tình huống đó Lingard đã cản trở tầm bắt của thủ môn
lingard
Lingard đã cản trở tầm bắt của thủ thành Villarreal

Ấn định thời điểm trao Quả bóng vàng 2021

Tạp chí France Football mới đây đã lên tiếng xác nhận thời điểm trao Quả bóng vàng 2021. Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2021. Theo dự kiến, vào ngày 8/10 tới ban tổ chức sẽ công bố danh sách rút gọn ứng viên cho danh hiệu này.

qbv2021
Quả bóng vàng 2021 sẽ được trao vào cuối tháng 11/2021

Solskjaer được 'giải nguy' tương lai, tấm tắc kể tên 3 học trò

Tương lai của HLV Solskjaer tại Man Utd đã 'ổn định' hơn sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal tại Champions League. Với chiến thắng này, nhà cầm quân người Na Uy chỉ tên những học trò thi đấu ấn tượng nhất.

Xem chi tiết

ronaldo
Tương lai của Solskjaer được đảm bảo hơn sau trận thắng Villarreal

Koeman chấp nhận bị sa thải, học trò đồng loạt lên tiếng 'giải nguy'

Sau thất bại muối mặt 0-3 trước Benfica, HLV Koeman của Barca chấp nhận bị sa thải và ngay lập tức các học trò của ông đã lên tiếng.

Xem chi tiết

barca-koeman
HLV Koeman chấp nhận bị sa thải sau trận thua Benfica

Giải hạn cùng MU, Ronaldo thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Không chỉ giúp Man Utd mang về 3 điểm trước Villarreal, Cristiano Ronaldo còn thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions League.

Xem chi tiết

ronaldo-1
Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions League

Hậu vệ MU bị cấm thi đấu hai trận tại C1

Theo quyết định mới nhất từ UEFA, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Man Utd chính thức bị cấm thi đấu hai bởi thẻ đỏ đã trận trong trận đấu với Young Boys tại Champions League. Như vậy, Wan-Bissaka sẽ không thể cùng Man Utd đấu với Atalanta vào ngày 20/10 tới.

 

Mbappe có điều khoản 'điên rồ', Chelsea tìm 'Kante mới'

Mbappe có điều khoản 'điên rồ', Chelsea tìm 'Kante mới', Liverpool vẫn quan tâm đến Damsgaard... là những tin chuyển nhượng 29/9 đáng chú ý.