Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU xác nhận tương lai Ronaldo, Chelsea chốt liền 2 bom tấn

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU xác nhận tương lai Ronaldo, Chelsea chốt liền 2 bom tấn

MU làm rõ tương lai Ronaldo

Tương lai của Ronaldo trong những ngày qua là điều được người hâm mộ vô cùng quan tâm khi cả Chelsea và Bayern Munich đều được cho là đã tiếp cận siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano khẳng định MU không có ý định bán Ronaldo:

“Kỳ chuyển nhượng mùa hè còn dài và mọi thứ có thể thay đổi, nhưng quan điểm của MU về Cristiano Ronaldo là rất rõ ràng. Anh ấy không phải để bán. Hiện không có bất cứ cuộc đàm phán nào về việc bán Ronaldo cả. MU và Erik ten Hag đều muốn Ronaldo ở lại. Anh ấy là một phần của đội”.

Ronaldo sẽ không rời MU trong mùa hè này.

Chelsea duyệt Thomas Tuchel ký cả De Ligt lẫn Sterling

Theo thông tin từ truyền thông Anh, tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly – chủ mới Chelsea, ủng hộ HLV Thomas Tuchel ký hợp đồng với cả 2 ngôi sao là Sterling và Matthijs de Ligt. Nếu như Sterling chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City và có mức giá khoảng 50 triệu bảng thì trung vệ người Hà Lan dự kiến tiêu tốn của Chelsea khoảng 60 triệu bảng.

Sterling được cho sẵn sàng trở lại quê nhà London, chơi cho The Blues. Hiện các điều khoản cá nhân đang được đôi bên thảo luận. Thương vụ chuyển nhượng của Sterling nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 2 tuần tới. HLV Tuchel được cho là rất thích phong cách thi đấu của cả De Ligt và Sterling.

Chelsea ưu tiên ký hợp đồng với Sterling và Matthijs de Ligt.

Eriksen từ chối MU

TalkSPORT mới đây cho biết, nhạc trưởng người Đan Mạch đã từ chối lời đề nghị của MU. Khả năng, Christian Eriksen sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới với Brentford dù cho HLV Erik ten Hag rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Tottenham.

Dù chỉ có 4 tháng ngắn ngủi cùng Brentford ở mùa giải vừa quan nhưng Eriksen đã cho thấy đẳng cấp của mình chưa hề mai một. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag sẽ phải chọn phương án thay thế cho MU, do tiền vệ 30 tuổi không muốn rời London.

Eriksen từ chối đề nghị của MU.

Newcastle gửi đề nghị mua Osimhen

Newcastle mới đây đã khiến truyền thông Anh dậy sóng khi gửi lời đề nghị tới Napoli nhằm chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen. Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia cho biết Newcastle sẵn sàng chi ra số tiền cực lớn để có được chữ ký của chân sút người Nigeria qua đó nẫng tay trên của MU và Arsenal.

Dẫu vậy, Napoli đang "hét giá" tiền đạo chủ lực của mình lên tới 100 triệu euro và đó là rào cản lớn để các đội bóng Anh hoàn tất được thương vụ này.

Newcastle gây sốc với Osimhen?

Di Maria đạt thỏa thuận khoác áo Juventus

Tiền vệ người Argentina, Angel Di Maria được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè này. Di Maria đã chia tay với PSG khi mùa giải khép lại và ngôi sao 34 tuổi khẳng định muốn chuyển tới một giải đấu khác để tìm kiếm thử thách mới.

Di Maria chuẩn bị gia nhập Juventus.

CHELSEA VÀ KẾ HOẠCH MUA SẮM 200 TRIỆU BẢNG

 

Chuyển nhượng MU 27/6: MU dằn mặt Ronaldo, Erik ten Hag chuẩn bị đón trò cưng

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/6: Ronaldo khiến MU nổi giận, Erik ten Hag chuẩn bị đón trò cưng, Vụ Antony gặp rắc rối, Vỡ mộng ký Nkunku, Lingard trở lại West Ham.