Thể thao

Chuyển nhượng V.League 26/6: Quang Hải chốt bến đỗ khó tin, Filip Nguyễn khiến NHM 'ngã ngửa'

Chuyển nhượng V.League 26/6: Quang Hải chốt bến đỗ khó tin, Filip Nguyễn khiến NHM 'ngã ngửa'

Quang Hải vẫn chưa chốt bến đỗ mới

Không phải Rodez AF, thông tin về bến đỗ mới của Quang Hải liên tục xuất hiện. Lần này, Pau FC - đội bóng xếp thứ 10/20 Ligue 2 mùa trước được cho là điểm đến của ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Theo thông tin mới nhất được fanpage Asean Football đăng tải, đội bóng mà ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sẽ cập bến là Pau FC, có trụ sở ở miền nam nước Pháp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

Bến đỗ của Quang Hải tại Pháp lộ diện, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam báo tin vui về thời điểm ra mắt
Pau FC là đội bóng tiếp theo được cho là bến đỗ của Quang Hải.

Filip Nguyễn tiết lộ thời điểm về Việt Nam thi đấu

Khẳng định chưa từng nhận được cuộc gọi từ HLV Park Hang-seo hay VFF, Filip Nguyễn vẫn giữ nguyên ý định sẽ đặt mục tiêu khoác áo ĐT Việt Nam và về V.League thi đấu, tuy nhiên đây không phải là ưu tiên số 1 của thủ môn Việt Kiều này. Filip Nguyễn thổ lộ:

"Giấc mơ lớn nhất của tôi là chơi ở UEFA Champions League nên tôi ưu tiên ở châu Âu. Nếu giấc mơ này thành hiện thực sớm thì tôi có thể nghĩ tới chuyện về Việt Nam, nghĩ về tương lai con trai rồi sau đó mới là tài chính. Tôi cảm nhận được sự mong mỏi nơi người hâm mộ Việt Nam về một ngày tôi trở lại Việt Nam thi đấu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Park Hang-seo 'ngó lơ', Filip Nguyễn gây ngỡ ngàng khi tiết lộ thời điểm về Việt Nam thi đấu
Thủ môn sinh năm 1992 muốn được dự UEFA Champions League trước khi nghĩ đến chuyện về Việt Nam.

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay

Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay: Bị HLV Park Hang-seo 'ngó lơ', Filip Nguyễn gây ngỡ ngàng khi tiết lộ thời điểm về Việt Nam thi đấu; Bến đỗ Ligue 2 của Quang Hải lộ diện; HLV Park Hang-seo tiết lộ nguyện vọng cuối trước ngày chia tay ĐT Việt Nam; Cựu sao Barca hết lời khen ngợi Quang Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bóng đá Việt Nam 26/6: Bến đỗ Ligue 2 của Quang Hải lộ diện; HLV Park 'không cần' Filip Nguyễn?
Ông Đắc Văn chia sẻ dòng tin nhắn của 1 CĐV Rodez AF về Quang Hải.

Đàn anh Quang Hải nguy cơ thất nghiệp

Thành Lương và Thành Chung là hai cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC khi mùa giải V.League 2022 kết thúc. Cả hai có quyền tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm này. Nhiều tin đồn cho rằng CLB Nam Định muốn chiêu mộ Thành Lương.

HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ đã làm rõ tin đồn này. “Hiện tại V.League 2022 mới diễn ra được 3 vòng đấu, tôi chưa thể tiết lộ được điều gì cả. Đây không phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ về kế hoạch tăng cường nhân sự hay việc tôi sẽ chiêu mộ ai. Chúng tôi sẽ đưa về sân Thiên Trường những vị trí mà đội bóng còn thiếu, còn yếu và chưa thực sự đảm bảo được."

HLV Nguyễn Văn Sỹ từ chối trả lời về việc chiêu mộ Thành Lương.

TẤT TẦN TẬT VỀ PAU FC - CLB ĐƯỢC ĐỒN ĐOÁN SỞ HỮU QUANG HẢI

 

Tin nóng V.League 26/6: Quang Hải chốt bến đỗ gây ngỡ ngàng, 'Văn Hậu mới' khiến HLV Park ngán ngẩm

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 26/6: Quang Hải báo tin vui về thời điểm ra mắt tại Pháp, Trụ cột U23 Việt Nam gây phẫn nộ với pha phạm lỗi thô bạo, Hà Nội FC bị Nam Định cầm hòa trong trận đá bù, HLV Chun Jae-ho nhận lỗi trong trận hòa của Hà Nội FC, Bảng xếp hạng V.League sau 4 vòng đấu.