Thể thao

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 24/6: MU 'hầu' Ronaldo bằng Messi và Neymar?; Pogba chốt bến đỗ lạ

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 24/6: MU 'hầu' Ronaldo bằng Messi và Neymar?; Pogba chốt bến đỗ lạ

TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ ANH 24/6:

Chuyển nhượng MU 2022: MU đập két, hốt 2 siêu sao PSG về 'hầu' Ronaldo

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG mới đã lên tiếng về tương lai câu lạc bộ. Ông đã ngầm đề cập tới việc đội bóng chia tay với Neymar và thậm chí là cả Messi để chuẩn bị cho cuộc tái thiết. Được biết, MU sẵn sàng chi đậm để có ngôi sao này. Đẳng cấp của Neymar sẽ giúp MU cải thiện hàng công.

Đối với Messi, MU là điểm đến khả thi duy nhất của anh ở thời điểm hiện tại nếu rời PSG. Messi sẽ tạo ra lịch sử khi sát cánh với Ronaldo tại Old Trafford.

MU cân nhắc chiêu mộ Neymar và Messi

Paul Pogba có bến đỗ mới sau khi rời MU

Theo kí giả Fabrizio Romano, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận để tái hợp với Bà đầm già thành Turin. Trên trang cá nhân, Romano viết: "Paul Pogba đến Juventus, đã được xác nhận. Thỏa thuận đầy đủ bây giờ đã hoàn thành, cậu ấy sẽ gia nhập Juve theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng sẽ được ký vào đầu tháng 7, đã xong và đóng dấu. Pogba sẽ đến Ý sau hai tuần nữa. Juve đã bán anh ấy với giá 100 triệu euro sáu năm trước và giờ đây cậu ấy đến với họ miễn phí".

Pogba quay trở về Juventus

Arsenal bỏ qua Youri Tielemans

Theo Athletic, Arsenal hiện sẽ tạm bỏ qua thương vụ Youri Tielemans để tập trung cho các mục tiêu khác, như Gabriel Jesus và Raphinha. Hiện Arsenal là đội bóng duy nhất có mặt trong cuộc đua này nên họ cũng không quá gấp gáp mà có thể chờ thêm thời gian để thương lượng mức giá.

Arsenal không còn mặn mà với Tielemans

Newcastle United chiêu mộ thủ môn của Burnley

Newcastle United chính thức có được Nick Pope từ Burnley. Mức giá được cho là khoảng 10 triệu bảng. Thủ môn 30 tuổi người Anh đã kí hợp đồng 4 năm với đội chủ sân St James' Park, kết thúc 6 năm chơi bóng tại Turf Moor.

Newcastle chiêu mộ Nick Pope

Man City có thêm tân binh

Manchester City đạt thỏa thuận để có được Stefan Ortega. Đội chủ sân Etihad muốn dùng Ortega làm dự phòng cho Ederson, khi Zack Steffen khả năng sẽ ra đi để kiếm suất bắt chính để chuẩn bị cho World Cup vào cuối năm. Hợp đồng của Ortega với Arminia Bielefeld sẽ hết hạn vào cuối tháng này và thủ môn 29 tuổi đã chấp nhận lời đề nghị của City.

Stefan Ortega là tân binh mới nhất của Man City

BẢN TIN CUỐI NGÀY 24/6 | THẦY PARK CHỈ KÉM BTS- REAL NHẮM MUA SON – FILIP NGUYỄN TỪ CHỐI PSG VN

 

Trò cũ của Ten Hag ra tín hiệu cầu cứu, MU đếm ngược ngày nổ bom tấn đầu tiên trong kì chuyển nhượng

(Techz.vn) Mới đây, học trò của của HLV Erik Ten Hag là Matthijs de Ligt đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Juventus. MU đứng trước cơ hội thuận lợi để đem về trung vệ chất lượng này trong kì chuyển nhượng.