Thể thao

Tin chuyển nhượng 7/4: Man Utd nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng

Tin chuyển nhượng 7/4: Man Utd nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng

Man Utd nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng

Man Utd được cho là đã vào cuộc chiêu mộ Ronald Araujo, trung vệ chỉ còn hợp đồng với Barca tới năm 2023 và từng từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên. MU được cho là đã tiền gần với thỏa thuận với Araujo khi sẵn sàng trả lương anh cao gấp đôi so với những gì anh nhận tại Nou Camp.

Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, Football Espana tiết lộ Giám đốc của Barca đã gặp gỡ đại diện của Ronald Araujo và hai bên đã đạt được một số thống nhất. Như vậy, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ở lại Barca và cơ hội cho Man Utd chấm dứt.

Ronald-Araujo
Man Utd nhiều khả năng lỡ cơ hội chiêu mộ Araujo

Arsenal rao bán Runarsson

Tờ Football London cho biết, hiện Arsenal đang lên kế hoạch bán Alex Runarsson trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Cầu thủ 27 tuổi này đang được cho mượn tại Leuven (Bỉ), thời hạn hợp đồng kết thúc vào cuối mùa nhưng Pháo thủ không có kế hoạch sử dụng anh mùa tới.

Alex-Runarsson-arsenal
Pháo thủ lên kế hoạch bán cầu thủ

Sao Chelsea được đề nghị tới Serie A

Tiền đạo Timo Werner của Chelsea đang nhận được sự quan tâm của hai đội bóng Serie A là Juventus và AC Milan, người đại diện của anh được cho là đã sang Ý để thảo luận về tương lai của thân chủ mình. Trước đó, người đại diện cũng từng xác nhận Werner sẽ chia tay The Blues vào cuối mùa giải.

Timo-Werner-chelsea
Rời Chelsea, Werner có 2 lựa chọn tại Serie A

Real Madrid dẫn đầu cuộc đua giành Tchouameni

Theo The Telegraph đưa tin, Real Madrid hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký  của  tiền vệ Aurelien Tchouameni bên phía AS Monaco. Cầu thủ 22 tuổi này đang được định giá khoảng 67 triệu bảng,  nhận sự quan tâm từ 2 ông lớn khác như là Man City và Man Utd.

Aurelien-Tchouameni-realmadrid
Cầu thủ Monaco có thể tới Real Madrid vào cuối mùa

Xác nhận thương vụ Barca và Rudiger

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Barca chưa đưa ra đề nghị chính thức nào tới cầu thủ Antonio Rudiger của Chelsea, nhưng họ đã liên hệ với người đại diện của anh. Nhà báo này cũng cho biết, Barca sẽ chiêu mộ cầu thủ khác của Chelsea vào cuối mùa đó là Christensen.

VIDEO BẬC THẦY PRESSING - RALF RANGNICK | LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT HLV PHÙ HỢP VỚI MANCHESTER UNITED?

 

CHÍNH THỨC lộ diện cuộc đua song mã tỷ đô vào ghế chủ tịch Chelsea

(Techz) Chelsea đã chính thức rút gọn danh sách những ứng viên tiềm năng thay thế cho chủ tịch Roman Abramovich xuống còn hai tập đoàn.