Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 6/4: Gã khổng lồ tự tin sở hữu Mbappe

Tin chuyển nhượng tối 6/4: Gã khổng lồ tự tin sở hữu Mbappe

Gã khổng lồ tự tin sở hữu Mbappe

Theo 90min, Real Madrid đang rất tự tin vào khả năng sở hữu Kylian Mbappe vào Hè 2022, bất chấp những chia sẻ gần đây của anh được cho là có thể sẽ tiếp tục ở lại PSG. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với đội bóng nước Pháp hết hạn vào cuối mùa, anh từng thể hiện mong muốn được tới Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

mbappe-real-madrid
Real Madrid tự tin chiêu mộ thành công Mbappe theo dạng miễn phí

Barca đã có người thay thế Jordi Alba

Theo AS đưa tin, Barca đã xác định được mục tiêu kế thừa lâu dài cho vị trí của Jordi Alba, đó là hậu vệ Javi Galan của Celta Vigo. Đội chủ sân Nou Camp muốn chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này vào Hè tới.

Javi-Galan-barca
Galan được Barca nhắm thay thế Alba

Man City sắp gia hạn với Foden

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Phil Foden, tài năng 21 tuổi đang thể hiện phong độ tốt và dần trở thành cầu thủ trụ cột tại Etihad. Được biết, BLĐ Man City đã đàm phán với Foden trong nhiều tháng qua.

Phil-Foden-mc
Man City đang lên kế hoạch giữ chân Foden lâu dài

Xác định mục tiêu hàng đầu của Barca

Nhà báo Nicolo Schira đưa tin, Barca xác định Raphinha của Leeds là mục tiêu hàng đầu, họ đã đề nghị cầu thủ này bản hợp đồng đến năm 2026. Trong thời gian tới, đại diện của đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp tục làm việc với Raphinha và Leeds để tiến tới các bước đàm phán tiếp theo.

raphinha-barca
Barca quyết tâm chiêu mộ Raphinha vào Hè 2022

Atletico Madrid nhắm trung vệ Braga

Theo TEAMtalk đưa tin, Atletico Madrid đang kỳ vọng chiêu mộ trung vệ 22 tuổi từ Braga là David Carmo. Bước vào thương vụ này, đội bóng thành Madrid phải dự chi không dưới 16 triệu triệu bảng, đây cũng là con số Liverpool đề nghị mua Carmo vào tháng Giêng vừa qua nhưng Braga đã từ chối.

VIDEO KHI TAM TẤU MESSI - NEYMAR - MBAPPE NỔI GIẬN THỨ GÌ CHỊU NỔI

 

Tỷ phú Roman Abramovich bị 'đầu độc', thuyết âm mưu và xác nhận của Ukraina

(Techz) Tỷ phú sở hữu CLB Chelsea, Roman Abramovich và các nhà đàm phán được cho là đã bị trúng độc tuy nhiên mới đây Ngoại trưởng Ukraina và những người trong cuộc đã lên tiếng về vụ việc này.