Thể thao

Tin chuyển nhượng 3/10: Mbappe chắc chắn đến 'Gã khổng lồ', Man City tìm thấy 'Bruyne mới'

Tin chuyển nhượng 3/10: Mbappe chắc chắn đến 'Gã khổng lồ', Man City tìm thấy 'Bruyne mới'

Mbappe chắc chắn đến 'Gã khổng lồ'

Đó là khẳng định của Karim Benzema trên tờ L'Equipes. Tiền đạo của Real Madrid tin chắc rằng ngôi sao đàn em của mình ở đội tuyển Pháp sẽ cập bến Bernabeu và vấn đề chỉ là thời gian. Theo Benzema, chính Mbappe đã tiết lộ thông tin này.

Mbappe hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2022, đôi bên chưa đàm phán gia hạn và tài năng trẻ người Pháp có thể tự do đàm phán với đội bóng khác vào tháng Giêng tới.

mbappe
Benzema tin chắc rằng Mbappe sẽ tới Real Madrid trong thời gian tới

Xem thêm: Lionel Messi đoạt danh hiệu đầu tiên tại PSG sau 4 trận

Man City tìm thấy 'Bruyne mới'

Theo Mirror, Liverpool đang tìm nhằm tới cầu thủ người Ba Lan là Kacper Kozlowski. Cầu thủ 18 tuổi này được so sánh với Kevin De Bruyne, sau những màn tỏa sáng trong màu áo CLB Pogon Szczecin. BLĐ Man City hứa hẹn rằng, Kozlowski sẽ là 'Bruyne mới' tại Etihad trong tương lai.

Kacper-Kozlowski
Kozlowski là cái tên đang được nhiều đội bóng lớn qua tâm

Liverpool theo dõi Bijlow

Theo HLV thủ môn John Achterberg, Liverpool đang theo dõi sát sao thủ môn Justin Bijlow của Feyenoord. The Klopp sẵn sàng vào cuộc đưa Bijlow tới Anfield vào thời điểm thích hợp nhất.

justin-bijlow
Liverpool chuẩn bị cho tương lai và cái tên họ nhắm tới là thủ môn Bijlow

Shevchenko muốn tới Anh

Theo The Sun đưa tin, cựu HLV Ukraine, Shevchenko đang muốn tới Anh để làm việc. Hiện tại CLB Celtic có thể là điểm đến thích hợp với cựu tiền đạo Chelsea, đội bóng này đang gặp khó khăn dưới thời Ange Postecoglou và cần 'làn gió mới' trên băng ghế HLV.

shevchenko_dyal
HLV Shevchenko muốn tới Anh để tiếp tục phát triển sự nghiệp cầm quân

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Insigne

Theo truyền thông Italia, Chelsea là 1 trong những CLB đang dành sự quan tâm lớn tới Lorenzo Insigne. Do không đạt thỏa thuận gia hạn HĐ nên ngôi sao người Italia sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Tuchel không muốn bỏ lỡ cơ hội này dù đang có nhiều lựa chọn trên hàng công.

 

Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

(Techz) Tình huống diễn ra tại giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận đấu, thủ môn 2 lần cản phá penalty thành công không được công nhận và bị đuổi khỏi sân.

 

Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Có rất nhiều video chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc dứt điểm đẳng cấp, đường bóng đi đẹp như trong tranh. Thế nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như những gì ta nhìn thấy.

 

Tin chuyển nhượng MU: Phát giá bán tiền đạo, được gợi ý 'bản hợp đồng khó tin'

(Techz) Phát giá bán tiền đạo, được gợi ý 'bản hợp đồng khó tin', Van de Beek yêu cầu làm rõ tương lai... là những tin chuyển nhượng MU 1/10 đáng chú ý.