Thể thao

Tin chuyển nhượng 24/12: Pogba lên tiếng, thời điểm rời Man Utd được xác định

Tin chuyển nhượng 24/12: Pogba lên tiếng, thời điểm rời Man Utd được xác định

Pogba lên tiếng, thời điểm rời Man Utd được xác định

Tờ Mirror cho rằng Paul Pogba cần phải tác động yêu cầu rời Manchester United nếu anh ấy muốn ra đi vào tháng Giêng tới. Nhà vô địch World Cup hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa hè năm sau, anh có thể ra đi vào tháng Giêng nếu nói rõ mong muốn của mình. Khả năng Pogba được đáp ứng nguyện vọng là cực cao, bởi HLV Rangnick đã tuyên bố không giữ chân những ai muốn ra đi.

Paul_Pogba_
Pogba lên tiếng, anh có thể rời Man Utd vào tháng Giêng

Inter giữ chân trụ cột thành công

Inter Milan mới đây thông báo họ đã giữ chân trụ cột thành công là hậu vệ Federico Dimarco. Thỏa thuận mới với cầu thủ này sẽ có hiệu lực đến ngày 30 tháng 6 năm 2026.

Dimarco
Dimarco chính thức gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Chelsea chuẩn bị 30 triệu bảng cho sao Barca

Theo Daily Express, Chelsea đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho hậu vệ cánh Sergino Dest của Barcelona. The Blues muốn bổ sung tân binh cho hàng phòng ngự, sau khi Ben Chilwell bị loại vì chấn thương, họ xem tuyển thủ Hoa Kỳ của Barca là một lựa chọn để thay thế.

Sergino-dest
Dest trước khả năng lớn sang Anh chơi bóng

Watford có điều kiện với Arsenal để mượn Kolasinac

Theo Standard Sport, Watford đang muốn đưa ra một lời đề nghị với Arsenal nhằm mượn Sead Kolasinac. Theo đó, họ muốn Pháo thủ trợ cấp tiền lương trong hợp đồng cho mượn nào vì họ không đủ khả năng chi trả toàn bộ cho hậu vệ người Bosnia.

Sead-Kolasinac
Kolasinac có thể sang Watford theo dạng cho mượn

Sevilla tranh giành sao MU với Barca

Theo Mundo Deportivo, Sevilla đã tham gia cuộc đua với kình địch La Liga Barcelona trong cuộc săn đón tiền đạo Edinson Cavani bên phía Man Utd. Cầu thủ giàu kinh nghiệm người Uruguay có thể rời Manchester United vào tháng Giêng, Tây Ban Nha được xem là bến đỗ tiếp theo của anh ấy.

VIDEO KHI PAUL POGBA ĐỨNG GIỮA MAN UTD VÀ PSG

 

Đã rõ điểm đến bất ngờ của Martial

(Techz) Đã rõ điểm đến bất ngờ của Martial; Liverpool chào đón sao Real Madrid; Gerrard háo hức đón Kamara... là những tin chuyển nhượng tối 23/12 đáng chú ý.