Thể thao

Tin chuyển nhượng 20/9: MU rao bán hàng loạt ngôi sao để mua Bellingham

Tin chuyển nhượng 20/9: MU rao bán hàng loạt ngôi sao để mua Bellingham

MU bị rao bán hàng loạt ngôi sao để mua Bellingham

Theo The Sung, Manchester United đã sẵn sàng để bán đi 6 cầu thủ đội một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Từ những thương vụ này, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng thêm tiền vào ngân sách chuyển nhượng để có thể chiêu mộ Jode Bellingham. 

6 cầu thủ được phép rời Old Trafford là Donny van de Beek, Phil Jones, Eric Bailly, Anthony Martial, Diogo Dalot và Alex Telles. Dù đều là thành viên của đội một, nhưng không ai trong số họ được HLV người Na Uy xem là có tương lai lâu dài tại Manchester United.

bellingham
MU đang dồn tiền mua Bellingham

Chelsea, Juventus và Tottenham tranh giành Kessie

Kessie còn thời hạn hợp đồng với AC Milan đến tháng 6/2022, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng. Đây chính là cơ hội để Chelsea vào cuộc chiêu mộ Kessie, nếu thuyết phục thành công The Blues sẽ không mất 1 xu chuyển nhượng.

Được biết, ngoài Chelsea thì hiện tại Juventus và Tottenham cũng đang quyết tâm sở hữu Kessie.

Kessie
Kessie đang 'đắt khách'

Pedri quyết tâm ở lại Barca

Pedri gia nhập Barca vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành nhân vật quan trọng tại đây. Chính phong độ ấn tượng khiến Pedri thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trước tình hình này, Pedri cho biết anh quyết tâm ở lại Barca để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Được biết, Liverpool là một trong những đội bóng muốn có Pedri.

pedri
Pedri cam kết tương lai tại Barca

Liverpool và Chelsea đấu đá vì sao tuyển Pháp

Theo The Mirror, Liverpool và Chelsea hiện đang quan tâm tới tiền vệ Kingsley Coman của Bayern Munich. Trước sự nhòm ngó này, Hùm xám cho biết họ sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu CLB nào trả giá 86 triệu bảng. Coman từng chơi cho các đội bóng lớn khác như Juventus và PSG, tuyển đội tuyển Pháp anh cũng là nhân vật quan trọng và đã thi đấu tại EURO 2021.

coman
Hai đại gia Anh săn đón Coman

 

Crystal Palace quan tâm tới Daryl Dike

Crystal Palace được cho là đang quan tâm tới tiền đạo của Orlando City, Daryl Dike. Bước vào thương vụ này, đội bóng nước Anh dự kiến phải chi 18 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi Dike.

 

Chuyển nhượng MU: 'Vua kiến tạo' sắp ra đi, Lingard ở lại

(Techz) 'Vua kiến tạo' có thể ra đi; MU đang đàm phán với Lingard; Varane muốn tới MU từ 10 năm trước... là tin chuyển nhượng MU ngày 18/9 đáng chú ý.