Thể thao

Tin chuyển nhượng 16/3: Được tạo điều kiện, Mbappe và Haaland cùng tới Gã khổng lồ La Liga?

Tin chuyển nhượng 16/3: Được tạo điều kiện, Mbappe và Haaland cùng tới Gã khổng lồ La Liga?

Được tạo điều kiện, Mbappe và Haaland cùng tới Gã khổng lồ La Liga?

La Liga mới đây công bố giới hạn tổng lương cho các đội bóng, Real Madrid có thể chi nhiều hơn, công với việc họ sẽ giải phóng thêm 70 triệu euro tiền lương khi  Gareth Bale, Isco và Marcelo ra đi vào cuối mùa, điều này giúp Los Blancos có thể mua cả Mbappe và Haaland trong Hè 2022.

Eden Hazard, Luka Jovic và Mariano Diaz dự kiến sẽ được bán, Real Madrid sẽ có thêm kinh phí để sở hữu 2 siêu sao trẻ nêu trên. Trong đó, thương vụ Mbappe dự kiến khoảng 120 triệu euro khi cầu thủ này tự do vào mùa Hè. Còn với Erling Haaland, Los Blancos có thể chi 300 triệu euro cho anh trong thời hạn 5 năm. Đáng chú ý, số tiền chi cho Mbappe và Haaland được chia nhỏ theo từng năm, nên đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể đáp ứng.

haaland-mbappe
Real có thể mua cả Haaland và Mbappe vào hè 2022

Barca đạt thỏa thuận với Kessie

Theo tờ Sport đưa tin, Franck Kessie sẽ gia nhập Barcelona từ AC Milan vào mùa hè này. Tiền vệ của đội bóng Serie A hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, anh chưa đồng ý gia hạn nên nhiều khả năng Barca sẽ chiêu mộ thành công theo dạng chuyển nhượng tự do.

Franck-Kessie
Kessie được cho là đã đạt thỏa thuận với Barca

Azpilicueta ký hợp đồng với Chelsea

Chelsea được cho là chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với Cesar Azpilicueta. Cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, anh đã được Barca liên hệ chiêu mộ theo dạng tự do. Tuy nhiên, khả năng này gần như đã bị dập tắt khi có tin đôi bên chuẩn bị ký hợp đồng mới.

Cesar-Azpilicueta
Chelsea sắp giữ chân thành công Azpilicueta

Chưa có dấu hiệu Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern

Theo Sky Sport của Đức đưa tin, tương lai của Robert Lewandowski vẫn chưa được quyết định tại Bayern Munich khi hợp đồng hiện tại chỉ còn tới năm 2023. Đôi bên chưa có những dấu hiệu đàm phán, điều này mở ra cơ hội cho những đội bóng muốn có tiền đạo người Ba Lan.

Robert-Lewandowski
Lewandowski và Bayern chưa có dấu hiệu đàm phán hợp đồng

Tam đại gia Anh muốn có Gavi

Theo Mundo Deportivo đưa tin, 3 đại gia Anh gồm Man Utd, Liverpool và Chelsea đều đang theo dõi thần đồng tuổi teen Gavi của Barca. Cầu thủ này chưa có ràng buộc với đội chủ sân Nou Camp, vì vậy các đội bóng Anh muốn tận dụng cơ hội để đưa tài năng 17 tuổi về đội.

VIDEO ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

Roman Abramovich bị phạt, Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd bỗng dưng rộng cửa vào top 4 Ngoại hạng Anh khi mới đây chính phủ Anh vào cuộc áp đặt lệnh đóng băng tài sản của Roman Abramovich.