Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/3: Bỏ Erling Haaland, MU sở hữu 'bom tấn' từ Tottenham?

Tin chuyển nhượng 15/3: Bỏ Erling Haaland, MU sở hữu 'bom tấn' từ Tottenham?

Bỏ Haaland, MU sở hữu 'bom tấn' từ Tottenham?

Theo The Mirror đưa tin, Manchester United đã chuyển sang tiền đạo Harry Kane của Tottenham, sau khi họ bị lép vế trong cuộc đua giành Erling Haaland và từ bỏ theo đuổi tiền đạo của Dortmund này. Man Utd từ lâu đã muốn sở hữu Harry Kane, khả năng thương vụ này thành công cao hơn nữa nếu như Quỷ đỏ bổ nhiệm Pochettino (PSG) và vị trí ghế nóng, ông chính là thầy cũ của tiền đạo người Anh.

haaland-kane
Man Utd chuyển sang chiêu mộ Haaland sau khi từ bỏ theo đuổi Haaland

Gotze muốn tới Ngoại hạng Anh

Mario Gotze cho biết anh muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu, hy vọng của cầu thủ này là đạt được giấc mơ Champions League. Ngôi sao của PSV còn thời hạn hợp đồng đến năm 2024, nhưng hiện tại anh đang xem xét khả năng ra đi trong phiên chợ Hè 2022.

Mario-Gotze
Gotze, cựu sao Dortmund muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh chơi bóng

Chelsea nguy cơ mất nhiều sao trẻ

The The Sun, Chelsea có thể mất đi một số cầu thủ trẻ, khi các tài năng tìm đường ra đi sau án phạt của chính phủ Anh với ông Roman Abramovich. Lúc này The Blues đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, mọi việc sẽ tồi tệ hơn nữa nếu như Chelsea không có ông chủ mới thay nhà tài phiệt người Nga.

chelsea-tainang
Án phạt của Roman Abramovich từ chính phủ Anh có thể khiến Chelsea mất nhiều sao trẻ

Barca nhắm tiền đạo Salah

Theo AS đưa tin, Barcelona đã đặt tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool vào tầm ngắm, họ xem anh là phương án dự bị cho trường hợp không chiêu mộ được Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Salah đang là ngôi sao của Liverpool, nhưng anh có thể ra đi khi các đàm phán gia hạn hợp đồng chưa tìm được tiếng nói chung.

salah-barca
Barca bất ngờ nhắm tới Salah

Real Madrid chưa thể ký hợp đồng với Mbappe

Theo Le10Sport cho biết, Kylian Mbappe sẽ không ký hợp đồng với Real Madrid trong tuần này như những tin đồn trước đó. Tuyển thủ Pháp sẽ chờ đợi trong vài tuần tới, điều này mở ra cơ hội mong manh cho PSG trong việc thuyết phục Mbappe ở lại.

mbappe-real
Mbappe sẽ không ký hợp đồng với Los Blancos trong tuần này

VIDEO ERLING HAALAND TỚI MAN CITY | PEP GUARDIOLA XÂY ĐẾ CHẾ SAN BẰNG TRỜI ÂU

 

Rangnick có quan điểm lạ với Cristiano Ronaldo, coi như xong tương lai tại Man Utd

(Techz) HLV Ralf Rangnick có những suy nghĩ khác lạ về Cristiano Ronaldo, vì vậy tương lai của siêu sao Bồ Đào Nha tại Man Utd sắp rõ ràng.