Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/12: Man Utd lấy sao Chelsea, Nani tới Fluminense?

Tin chuyển nhượng 15/12: Man Utd lấy sao Chelsea, Nani tới Fluminense?

Man Utd lấy sao Chelsea?

Theo Sky Deutschland, Man Utd bất ngờ vào cuộc nhằm chiêu mộ Antonio Rudiger của Chelsea, cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. The Blues đang nỗ lực đàm phán gia hạn với Rudiger, nhưng hiện tại đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Ngoài Man Utd, Real Madrid và Bayern Munich được cho là cũng muốn có Rudiger. 

Rudiger
MU bất ngờ muốn có Rudiger của Chelsea

Nani tới Fluminense?

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Fluminense đang quan tâm tới khả năng chiêu mộ cựu sao Man Utd là Nani, cầu thủ đang khoác áo Orlando City tại MLS. Các cuộc thảo luận đang diễn ra, nhưng hiện tại Fluminense chưa thuyết phục được đối tác đồng ý các thỏa thuận.

nani
Nani được Fluminense quan tâm

Real chốt thời điểm đàm phán với Mbappe

Theo AS đưa tin, Real Madrid đã quyết định trì hoãn đàm phán với Kylian Mbappe. Theo đó, họ sẽ vào cuộc vào tháng 3 tới. Mbappe hết hạp hợp đồng với PSG vào tháng 6/2022, vì vậy từ tháng Giêng tới Los Blancos có thể tự do tiếp cận Mbappe.

mbappe
Real Madrid không vội vàng vào cuộc chiêu mộ Mbappe

Newcastle liên hệ chiêu mộ Alli

Theo TeamTalk, Newcastle United đã tiếp cận Tottenham nhằm chiêu mộ Dele Alli. The Magpies đang muốn đưa tiền vệ này về theo dạng cho mượn, kèm theo đó là tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải.

alli
Gã nhà giàu muốn có Alli của Tottenham

Real hy vọng có Michael Edwards

Theo tờ Independent, Real Madrid đang muốn chiêu mộ Michael Edwards của Liverpool làm giám đốc thể thao. Edwards sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải và được đánh giá cao việc giám sát chính sách chuyển nhượng của The Kop trong 10 năm qua.

Edwards
Real Madrid muốn lấy chuyên gia chuyển nhượng từ Liverpool

Chelsea không thể gọi lại hai ngôi sao

Theo The Athletic, Chelsea không thể gọi lại hai ngôi sao đang cho mượn đó là Conor Gallagher và Billy Gilmour. Cả hai cầu thủ này đều đã có số trận ra sân ở CLB hiện tại, đủ để điều khoản phá vỡ hợp đồng mượn mất hiệu lực.

VIDEO Nhiều cầu thủ và nhân viên của Man Utd mắc Covid-19

 

Edwin van der Sar phá vỡ sự im lặng về khả năng trở lại Man Utd

(Techz) Mới đây, đích thân Edwin van der Sar đã lên tiếng nói về những thông tin cho rằng anh chuẩn bị trở lại Man Utd đảm nhiệm vai trò quan trọng.

 

Xác định 2 cầu thủ sắp rời Man Utd, tuyên bố của Rangnick không có tác dụng

(Techz) Tân HLV Ralf Rangnick đã tuyên bố mọi cầu thủ Man Utd đều có cơ hội thể hiện, nhưng điều đó không thể ngăn cản mong muốn ra đi của 1 số cầu thủ Quỷ đỏ.