Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/10: MU nhận tín hiệu từ sao 21 tuổi, Hazard trở lại Chelsea?

Tin chuyển nhượng 15/10: MU nhận tín hiệu từ sao 21 tuổi, Hazard trở lại Chelsea?

Fiorentina ra giá bán Vlahovic

Trước những sự quan tâm của các đội bóng lớn tới Vlahovic, mới đây Fiorentina đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đội bóng Serie A cho biết họ sẵn sàng bán tài năng 21 tuổi của mình với một điều kiện, đó là mức giá không dưới 70 triệu euro.

Được biết, Vlahovic hiện đang được nhiều ông lớn quan tâm như Atletico Madrid, Juventus, Inter Milan và đặc biệt là 4 đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Man City, Liverpool, Tottenham và cả Man Utd. Với mức giá mà Fiorentina đưa ra, các đội bóng vừa nêu tên đều sẵn sàng chi ra để sở hữu Vlahovic.

vlahovic-2
Fiorentina sẵn sàng bán Vlahovic

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU nguy cơ rời top 4

Hazard trở lại Chelsea?

Sau khi chia tay Chelsea vào năm 2019 để tới Real Madrid, phong độ của Hazard nhanh chóng đi xuống bởi những chấn thương. Chính vì vậy, cơ hội ra sân của tiền vệ tuyển Bỉ cũng không nhiều tại Tây Ban Nha.

Trước tình hình trên, Chelsea đã vào cuộc và họ đang cố gắng đưa Hazard trở lại vào mùa Hè 2022 tới. Được biết, Real Madrid không còn mặn mà với Hazard và anh cũng đã muốn ra đi để vực dậy sự nghiệp. Vì vậy, tái hợp Chelsea sẽ là một trong những lựa chọn hợp lý.

hazard
Chelsea muốn đưa Hazard trở lại

Xem thêm: MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với giá rẻ nếu còn lăn tăn

Newcastle liên hệ với Leicester qua Fofana

Theo RMC Sport, Newcastle đã liên hệ với Leicester City nhằm chiêu mộ hậu vệ Wesley Fofana. Đây là một trong những kế hoạch của đội bóng nước Anh, sau khi họ có ông chủ mới giàu có tại Ả rập Xê út. Được biết, Chích chòe muốn hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng Giêng tới.

Fofana
Newcastle sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của Leicester City để gia tăng sức mạnh đội hình

Liverpool đề nghị hợp đồng mới với Salah

Theo Football Insider, Liverpool đang chuẩn bị giữ chân Salah bằng bản hợp đồng dài hạn. Trong đó, mức lương của anh sẽ tăng lên 350.000 bảng/tuần. Kế hoạch của The Kop cho thấy tầm quan trọng của Salah trong đội hình, cầu thủ người Ai Cập hiện còn thời hạn đến năm 2023.

salah-1
Liverpool sẵn sàng tăng lương cho Salah

Sterling phá vỡ sự im lặng, coi như XONG tương lai

Tiền đạo Raheem Sterling mới đây chính thức lên tiếng, qua đó phá vỡ sự im lặng về tương lai trước những lời đồn đoán gần đây.

Xem chi tiết

sterling
Sterling đã lên tiếng nói về tương lai

Barca chính thức ký hợp đồng với 'Iniesta mới' với điều khoản chưa từng có

Trong một thông báo mới đây nhất, CLB Barca thông báo đã chính thức ký hợp đồng với Pedri, cầu thủ được gọi với biệt danh 'Iniesta mới'.

Xem chi tiết

VIDEO CHELSEA TÁI HỢP HAZARD: VỀ NHÀ THÔI CON, HUYỀN THOẠI CỦA THE BLUES

 

Solskjaer lộ bản chất: Man Utd có huấn luyện viên cũng như không

(Techz) HLV Solskjaer đang là mục tiêu công kích sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục của Man Utd, gần đây nhất nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục phải nhận những lời lẽ không hay.

 

Tin bóng đá quốc tế 15/10: Sir Alex chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

(Techz) Sir Alex chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021, Man City nhận tổn thất cực lớn, Real Madrid mất Alaba vì chấn thương... là những tin bóng đá quốc tế 15/10.