Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 15/10: Sir Alex chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Tin bóng đá quốc tế 15/10: Sir Alex chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Sir Alex chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Ronaldo đã lọt vào danh sách 30 ứng viên cho Quả bóng vàng 2021, theo Sir Alex, siêu sao người Bồ Đào Nha xứng đáng với danh hiệu năm nay. Ông cho biết: “Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021. Năm nay cậu ấy phá hết kỉ lục này đến kỉ lục khác. Điều này hoàn toàn xứng đáng”.

ronaldo (1)
Sir Alex cho rằng Ronaldo xứng đáng với Quả bóng vàng 2021

Xem thêm: Barca chính thức ký hợp đồng với 'Iniesta mới' với điều khoản chưa từng có

Man City nhận tổn thất cực lớn

Mới đây Man City đã phải đón nhận hung tin về tiền đạo Ferran Torres, anh đã bị gãy xương bàn chân khi thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Với vấn đề gặp phải, Torres phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Torres-1
Torres dính chấn thương khi trở về ĐTQG

Xem thêm: Solskjaer lộ bản chất: Man Utd có huấn luyện viên cũng như không

Real Madrid mất Alaba vì chấn thương

Theo Marca, David Alaba đã trở lại Real Madrid với chấn thương đầu gối sau khi cùng ĐT Áo chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022. Hậu vệ đa năng này nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Shakhtar Donetsk tại Champions League vào thứ Ba tuần sau.

David-Alaba
Real Madrid đón nhận hung tin từ David Alaba

ĐT Anh tụt hạng trên BXH FIFA

Ở BXH FIFA tháng 9, đội tuyển Anh đã vươn lên vị trí thứ 3 thế giới. Nhưng trong tháng 10 này, sau trận hòa Hungary, Tam sư được dự báo sẽ rơi xuống vị trí thứ 5. Hai đội bóng sẽ vượt lên trên ĐT Anh là Pháp và Italia.

tuyenanh
ĐT Anh tụt hạng trên BXH FIFA

Thủ thành của PSG gặp hạn

Liên đoàn bóng đá Costa Rica mới xác nhận thủ thành của ĐTQG nước này, Keylor Navas vừa dính chấn thương hông và bị đau dữ dội ở đùi trong đợt tập trung vừa qua khi tham dự vòng loại World Cup 2022.

Theo tờ L’Equipe, nhiều khả năng tân binh Gianluigi Donnarumma sẽ được chọn để thay thế thủ thành số 1 của PSG trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới gặp Angers (16/10, vòng 10 Ligue 1) và RB Leipzig (20/10, lượt trận thứ 3 bảng A Champions League).

VIDEO CRISTIANO RONALDO: NHIỆM VỤ CỦA ANH LÀ...GHI BÀN VÀ TẬN HƯỞNG

 

Video 'không dám nhìn' tình huống cầu thủ đạp thẳng mặt đối phương

(Techz) Vụ việc xảy ra tại giải đấu ở Brazil, cầu thủ có tên Joao Caetano đã có hành động phi thể thao khi phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp bên phía đối phương.

 

Tin bóng đá quốc tế: Nasri có diện mạo 'không thể tin nổi', MU nhận tin vui

(Techz) Nasri có diện mạo 'không thể tin nổi', MU nhận tin vui, Sân nhà Barca được đón 100% khán giả... là những tin tức bóng đá quốc tế 14/10 đáng chú ý.