Thể thao

Tin chuyển nhượng 10/10: Cựu sao Arsenal tới Việt Nam thi đấu? Messi nói sự thật rời Barca

Tin chuyển nhượng 10/10: Cựu sao Arsenal tới Việt Nam thi đấu? Messi nói sự thật rời Barca

Cựu sao Arsenal tới Việt Nam thi đấu?

Theo nhiều nguồn tin, cựu tiền vệ Arsenal, Denilson Neves thông qua kênh môi giới đã bắn tín hiệu muốn tới Việt Nam thi đấu. Mức lương yêu cầu của Denilson là khá cao nhưng chưa vượt ngưỡng cho phép nên nhiều CLB V-League đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ 33 tuổi này, trong đó có Hà Nội, Thanh Hóa và Hải Phòng.

cuusao
Danilson Neves muốn tới Việt Nam thi đấu

Xem thêm: Newcastle mua 4 cầu thủ MU sau khi đổi chủ? Sẵn sàng 'lột xác' vào tháng Giêng

Messi tiết lộ lý do rời Barcelona

Siêu sao người Argentina chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với France Football: "Tôi đã trở lại Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải, sau khi tận dụng thêm vài ngày nghỉ phép mà huấn luyện viên đã cho tôi. Tôi đã có ý định gia hạn hợp đồng và trở lại tập luyện ngay lập tức. Tôi nghĩ rằng mọi thứ đã được khắc phục và chỉ có chữ ký của tôi bị thiếu trong hợp đồng, nhưng khi tôi trở lại Barcelona, họ nói với tôi rằng điều đó không còn khả thi nữa, rằng tôi không thể ở lại và phải tìm một câu lạc bộ khác vì Barcelona không đủ khả năng để gia hạn hợp đồng với tôi. Nó đã thay đổi kế hoạch của tôi".

messi
Messi nói sự thật về quyết định rời Barca

Xem thêm: Sợ Newcastle vô địch Ngoại hạng Anh, 19 đội bóng họp khẩn

Man City đẩy mạnh theo đuổi Haaland

Manchester City mong rằng hợp đồng mới của Erling Haaland với Puma sẽ giúp họ có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao của Borussia Dortmund. 

Được biết, Man City có mối quan hệ cực tốt với Puma, và điều này làm tăng cơ hội để họ chiêu mộ Haaland.

haalnd
Man City tin có lợi thế chiêu mộ Haaland

Xem thêm: Quả bóng vàng 2021: Lộ diện danh sách ứng viên

Barca tiến gần tới việc gia hạn với Pedri

Theo Mundo Deportivo, Barcelona và Pedri đang hoàn tất một thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Hiện còn một chút vấn đề đôi bên chưa thống nhất, nhưng nó không vấn đề và Pedri sẵn sàng ở lại để tiếp tục phục vụ đội chủ sân Nou Camp.

pedri-barcelona
Pedri sẵn sàng ở lại Barca

Tottenham chuyển sang Traore của Metz

Theo tờ The Sun, Tottenham đã kết nối lại với Metz khi họ theo đuổi Boubacar Traore.  Metz đã bán một ngôi sao trẻ cho đội bóng bắc London vào năm 2021, ký một thỏa thuận mà Pape Matar Sarr sẽ gia nhập câu lạc bộ vào mùa giải tới.

Khoảnh khắc Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG

 

Video sự thật phũ phàng về những cú dứt điểm với đường bóng đi như tranh vẽ

Có rất nhiều video chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc dứt điểm đẳng cấp, đường bóng đi đẹp như trong tranh. Thế nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như những gì ta nhìn thấy.

 

Tin bóng đá quốc tế 10/10: Lộ HLV siêu đình đám có thể dẫn dắt Newcastle

(Techz) Lộ HLV siêu đình đám có thể dẫn dắt Newcastle, Ronaldo phá kỉ lục của Ramos trong ngày xé lưới Qatar, ĐT Anh đại thắng trước Andorra... là những tin bóng đá quốc tế 10/10 đáng chú ý.