Thể thao

Tin chuyển nhượng 1/11: Lộ điểm đến thứ 2 của Conte, Perisic rời Inter

Tin chuyển nhượng 1/11: Lộ điểm đến thứ 2 của Conte, Perisic rời Inter

Lộ điểm đến thứ 2 của Conte

Theo Alfredo Pedulla, Tottenham đã chuẩnbij vào cuộc theo đuổi cựu huấn luyện viên Inter và Chelsea là ông Antonio Conte .

Trước đó, Spurs đã cố gắng nhưng không thể chiêu mộ Conte nên đã bổ nhiệm Nuno Espirito Santo. Nếu Santo không cải thiện tình hình hiện tại của Tottenham, đội bóng có thể đưa Conte vềt thay thế. Conte hiện cũng đang được liên hệ tới Manchester United, vì vậy Tottenham được xem là lựa chọn thứ 2 của ông.

conte
Conte có thể tới Tottenham

Xem thêm: Rooney chê cầu thủ MU cực gắt, không xứng nhận tiền tại Old Trafford

Vlahovic muốn gia nhập Juve

Theo Tuttosport, tiền đạo Dusan Vlahovic muốn gia nhập Juventus. Cầu thủ 21 tuổi này còn thời hạn hợp đồng với Fiorentina đến năm 2023, anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Vlahovic cho biết sẽ không gia hạn hợp đồng vì vậy anh được cho là sẽ rời Fiorentina vào năm sau, đội bóng muốn bán anh để trắng nguy cơ mắt trắng.

dusan-vlahovic_
Juventus là điểm đến trong mơ của Vlahovic

Perisic chuẩn bị rời Inter vào năm 2022

Theo Corriere Dello Sport, Ivan Perisic sẽ rời Inter vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ chạy cánh người Croatia đã bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại với Inter Milan, anh sẽ không gia hạn thỏa thuẩn để mở đường ra đi. Perisic hiện đang được liên hệ chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

perisic
Perisic quyết chia tay Inter Milan

Liverpool quan tâm đến Barnes

Theo Fichajes, Liverpool đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Leicester City là Harvey Barnes. Cầu thủ 23 tuổi này được The Kop nhắm tới thay vị trí của Sadio Mane. Barnes phù hợp với lối chơi HLV Klopp đang xây dựng, anh là một cầu thủ chạy cánh toàn năng. Nhưng không dễ cho Liverpool, bởi Barnes hiện còn lại hợp đồng với Leicester cho đến năm 2025.

barnes
Barnes trước cơ hội sang Liverpool thi đấu

Mateta có khả năng rời Palace vào tháng Giêng

Theo The Sun, Jean-Philippe Mateta có khả năng sẽ rời Crystal Palace vào tháng Giêng. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Eagles dưới dạng cho mượn dài hạn từ Mainz vào mùa hè, nhưng anh đã không thể lọt vào đội hình xuất phát của Patrick Vieira. Palace chấp nhận đưa Mateta trở lại Pháp sớm hơn sáu tháng, trừ khi phong độ của anh được cải thiện trong những tuần tới.

HỆ THỐNG CHIẾN THUẬT CỦA ANTONIO CONTE

 

Tin bóng đá quốc tế: MU lột xác, Aguero nhập viện khẩn cấp

(Techz) MU lột xác, Aguero nhập viện khẩn cấp, Ronaldo không bận tâm lời chỉ trích... là những tin bóng đá quốc tế 31/10 đáng chú ý.