Thể thao

Tin bóng đá trong nước 9/6: U23 Việt Nam vượt mặt Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun trở thành 'kỷ lục gia'

Tin bóng đá trong nước 9/6: U23 Việt Nam vượt mặt Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun trở thành 'kỷ lục gia'

U23 Việt Nam nhận phần thưởng khủng từ VFF

U23 Việt Nam đã xuất sắc giành tấm vé vào chơi ở Tứ kết U23 châu Á 2022. Với thành tích vô cùng ấn tượng này, VFF đã quyết định thưởng nóng cho đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun.

Để tiếp thêm động lực cho Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun 1,3 tỷ đồng. Đây là phần thưởng cho thành tích ở 3 trận vòng bảng. Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ còn nhận thêm những phần thưởng lớn nếu như tiếp tục có thành tích tốt ở giải đấu năm nay.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF thưởng nóng 1,3 tỷ đồng cho U23 Việt Nam sau thành tích ở 3 trận vòng bảng.

U23 Việt Nam vượt mặt Hàn Quốc, vô đối ở một thống kê đặc biệt

Không chỉ giành vé vào tứ kết, U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun còn bất ngờ 'vượt mặt' U23 Hàn Quốc với thống kê đặc biệt. Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 76,6%, U23 Việt Nam trở thành đội bóng dẫn đầu VCK U23 châu Á về chỉ số này trong một trận đấu.

Trước đó, U23 Hàn Quốc cũng từng sở hữu tỷ lệ cầm bóng lên tới 71%, trước chính đối thủ Malaysia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng U23 châu Á 2022. Ngoài thống kê vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng, U23 Việt Nam cũng có tới 625 đường chuyền trong trận gặp Malaysia. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phá kỷ lục của Hàn Quốc, U23 Việt Nam 'vô đối' tại VCK U23 châu Á 2022 nhờ thống kê đặc biệt
Thống kê vượt trội của U23 Việt Nam trong trận thắng Malaysia.

HLV Gong Oh Kyun trở thành kỷ lục gia của Đông Nam Á

Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở Tứ kết U23 châu Á 2022. Không những vậy, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun còn thiết lập một kỷ lục mới khiến các đội bóng ở Đông Nam Á phải thán phục.

Cụ thể, chiến thắng trước U23 Malaysia giúp U23 Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên của khu vực Đông Nam Á kết thúc vòng bảng giải U23 châu Á với thành tích bất bại. Chỉ sau 3 trận đấu chính thức dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun đã trở thành "kỷ lục gia" của khu vực.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam là đội bóng đầu tiên của khu vực Đông Nam Á có thành tích bất bại sau khi kết thúc vòng bảng giải U23 châu Á.

Rõ lý do cầu thủ Malaysia nhận thẻ đỏ

U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Malaysia để giành vé vào chơi ở Tứ kết U23 châu Á 2022. Mặc dù vậy, trận đấu này đã có một tình huống gây tranh cãi khi trọng tài rút thẻ đỏ với cầu thủ Malaysia.

Trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền khẳng định chiếc thẻ đỏ mà trọng tài người Sri Lanka rút ra cho Hakim Hairiey là đúng. "Số 12 của Malaysia đã không chơi bóng lại còn cản trở một cơ hội ghi bàn rõ rệt của cầu thủ U23 Việt Nam. Trọng tài tham khảo VAR rất lâu có thể là để quyết định xem nên rút thẻ vàng hay thẻ đỏ trực tiếp".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ của U23 Malaysia.

Thái Lan có động thái khó hiểu sau khi bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2022

Sau khi U23 Thái Lan thất bại trong việc giành vé đi tiếp và nhìn U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2022, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã có phản ứng khiến NHM 'dở khóc dở cười' trên mạng xã hội. Theo đó, fanpage chính thức của các ĐTQG Thái Lan (Changsuek) còn chặn truy cập từ người dùng Việt Nam ngay sau khi đội U23 Thái Lan bị loại khỏi VCK U23 châu Á.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội U23 dừng bước sớm ở VCK U23 châu Á 2022, LĐBĐ Thái Lan có động thái khó hiểu với NHM Việt Nam
Fanpage chính thức của các đội tuyển Thái Lan chặn truy cập từ IP Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải có bước ngoặt, Trụ cột U23 Việt Nam được đàn anh ở Viettel FC mời gọi, Bầu Hiển nguy cơ chia tay thêm công thần, VFF vào cuộc vụ cầu thủ đấm trọng tài ở giải hạng nhì, Văn Toàn hứa trả đũa Thành Chung sau khi bị kéo rách áo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cầu thủ Ngô Anh Vũ có hành vi đấm trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu.

VN Sports 9/6 | Vào tứ kết Châu Á - HLV Gong muốn đưa VN lên đỉnh cao mới, Thái Lan bị loại đau đớn

 

U23 Việt Nam lập kỷ lục đáng kinh ngạc, HLV Gong Oh Kyun chiếm 'ngai vàng' Đông Nam Á chỉ sau 3 trận

(Techz.vn) Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở Tứ kết U23 châu Á 2022. Không những vậy, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun còn thiết lập một kỷ lục mới khiến các đội bóng ở Đông Nam Á phải thán phục.