Thể thao

Tin bóng đá trong nước 8/11: Bình Định muốn chiêu mộ tiền vệ ĐT Việt Nam

Tin bóng đá trong nước 8/11: Bình Định muốn chiêu mộ tiền vệ ĐT Việt Nam

Quang Hải ghi 3 bàn trong buổi tập của Pau FC

Quang Hải vừa có hat-trick bàn thắng và kiến tạo đầu tiên kể từ khi sang châu Âu. Màn thể hiện này giúp ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều cơ hội đá chính để thể hiện bản thân tại Pau FC trong tương lai.

Cụ thể ở bài tập đối kháng 5-5, đội của Quang Hải đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 11-4. Số 19 của Đội tuyển Việt Nam để lại ấn tượng cực mạnh với 3 bàn thắng (hat-trick) cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lập hat-trick đầu tiên toàn siêu phẩm cho Pau FC, Quang Hải chiếm luôn suất đá chính tại Ligue 2?
Quang Hải lần đầu tiên lập hat-trick bàn thắng và kiến tạo trong buổi tập mới nhất cùng Pau FC.

Bình Định chớp cơ hội, Đặng Văn Lâm sắp tái ngộ cựu đội phó ĐT Việt Nam

CLB TopenLand Bình Định được cho là sẽ tiếp tục vung tiền ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tái ngộ cựu đội phó của đội tuyển Việt Nam ở sân Quy Nhơn. Theo đó, một trong những mục tiêu của Bình Định là tiền vệ Phạm Đức Huy, người sắp hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đức Huy nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội.

Xác định đội tuyển cuối cùng giành quyền dự AFF Cup 2022

Sau khi hai lượt trận play-off giữa Brunei và Timor Leste kết thúc, đã xác định được đội tuyển cuối cùng giành quyền tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Trận play-off giữa hai đội tuyển yếu nhất khu vực Đông Nam Á diễn ra theo thể thức lượt đi - lượt về vào hai ngày 5 và 8/11. Ở trận lượt đi, Brunei cho thấy sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỉ số 6-2. Chính vì vậy, dù để thua Timor Leste với tỉ số 0-1 ở trận lượt về thì Brunei vẫn giành vé tham dự AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Brunei xuất sắc đánh bại Timor Leste để trở thành đại diện cuối cùng của AFF Cup 2022.

Đội bóng của Văn Lâm mở đường đón sao Việt kiều từng khoác áo CSKA Moscow

Sau Mạc Hồng Quân, Adriano Schmidt và Đặng Văn Lâm, CLB Topenland Bình Định chuẩn bị có thêm 1 ngôi sao Việt kiều khác ngay trước khi V.League 2022 khép lại. Tiền vệ trẻ Viktor Le trưởng thành từ lò đào tạo của Spartak Moscow và từng khoác áo cả CKSA Moscow.

Giống như Đặng Văn Lâm, Viktor Le có bố người Việt Nam, mẹ người Nga. Tiền vệ 19 tuổi này cũng có chung người đại diện Andrey Grushin giống như thủ môn số một ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội bóng của Văn Lâm mở đường đón sao Việt kiều từng khoác áo CSKA Moscow
Viktor Le hiện đang thử việc tại CLB Bình Định.

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL lập kỷ lục; Hà Nội FC mất ngôi đầu BXH

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả bóng đá vòng 24 V.League 2022; HAGL có trận hòa thứ 10 ở mùa giải này; HLV Chu Đình Nghiêm nói về sự khác biệt giữa Hải Phòng và Hà Nội FC; HLV Vũ Hồng Việt tự tin thắng Sài Gòn FC; Bảng xếp hạng V.League mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Chu Đình Nghiêm so sánh Hải Phòng với Hà Nội FC.

Toàn cảnh: Quang Hải lập hatrick siêu phẩm và kiến tạo trong buổi tập đối kháng của Pau FC

 

Bình Định chớp cơ hội, Đặng Văn Lâm sắp tái ngộ cựu đội phó ĐT Việt Nam

(Techz.vn) CLB TopenLand Bình Định được cho là sẽ tiếp tục vung tiền ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tái ngộ cựu đội phó của đội tuyển Việt Nam ở sân Quy Nhơn.