Thể thao

Tin bóng đá trong nước 7/7: VFF buộc phải thay HLV Park? Bạn gái Đoàn Văn Hậu 'gia nhập' VTV

Tin bóng đá trong nước 7/7: VFF buộc phải thay HLV Park? Bạn gái Đoàn Văn Hậu 'gia nhập' VTV

HLV Park Hang-seo gặp vấn đề tâm lý nghiêm trọng

Trong lúc hợp đồng với VFF đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ thì HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ bản thân đang gặp vấn đề tâm lý nghiêm trọng, úp mở về khả năng chia tay ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

"Tôi vẫn phải dùng thuốc đến bây giờ. Tôi nghĩ là do tôi quá căng thẳng về kết quả. Thế nhưng, tôi nghĩ ai mà chả sống như vậy (đối mặt và chịu áp lực). Ai đến khi già rồi cũng phải nhường lại vị trí thôi”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ bản thân đang gặp vấn đề tâm lý.

VFF sớm tìm thuyền trưởng mới cho ĐT Việt Nam?

Người thân lên tiếng ngầm xác nhận HLV Park Hang-seo chia tay Đội tuyển Việt Nam, nghỉ hưu sau AFF Cup 2022. Liên đoàn bóng đá Việt Nam có lý do để lo lắng khi vẫn chưa tìm ra người kế nhiệm HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Theo đó, trợ lý Lee Young-jin mới đây tiết lộ rằng ông đã có lời hứa sẽ đồng hành với HLV Park Hang Seo tới khi hợp đồng hiện tại đáo hạn. Cả hai đã thống nhất sẽ tập trung toàn bộ tâm trí vào việc giúp Đội tuyển Việt Nam giành lại chức vô địch AFF Cup 2022 từ tay đại kình địch Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người thân tiết lộ HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam, VFF 'lo sốt vó' vì chưa có người thay thế
HLV Park Hang Seo nhiều lần "lấp lửng" kế hoạch nghỉ hưu sau AFF Cup 2022.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu gây choáng với vai trò mới ở VTV

Chuyện tình cảm của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Mới đây, người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã gây bất ngờ với vai trò mới ở VTV. Theo đó, người hâm mộ bất ngờ khi nhìn thấy Doãn Hải My làm MC dẫn chương trình “S Việt Nam”, phát sóng vào lúc 20h ngày 5/7 trên kênh truyền hình VTV1.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Doãn Hải My làm MC trên sóng VTV1.

Pau FC lên kế hoạch không tưởng với Quang Hải

Những hiệu ứng mà Quang Hải tạo ra cả bên trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ khi gia nhập Pau FC khiến chủ tịch Bernard Laporte-Fray không ngần ngại lên một kế hoạch chưa từng có cho ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Người đứng đầu Pau FC úp mở về kế hoạch đến Việt Nam du đấu:

"Tại sao không? Pau FC chưa ở một vị thế tốt để phát triển khía cạnh thương mại, vì vậy vấn đề này chỉ có thể thảo luận trong tương lai. Chúng tôi biết tầm ảnh hưởng của Quang Hải, nhưng thời điểm này tôi chưa nghĩ nhiều đến việc tận dụng nó".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải bùng nổ tại Pháp, chủ tịch Pau FC ấp ủ kế hoạch chưa từng có với ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam
Chủ tịch Laporte-Pray xác nhận khả năng Pau FC đến Việt Nam giao hữu trong tương lai, điều chưa từng có trong lịch sử đội bóng.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Đức trao đặc quyền cho Kiatisak ở HAGL, Bạn gái Quang Hải liên tục thả thính trên MXH, Đoàn Văn Hậu hóa trang gây bất ngờ, CLB TP.HCM mất liền 3 trụ cột sau trận thắng Thanh Hóa, Đội hình tiêu biểu vòng 5 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Võ Huy Toàn chấn thương và cần 3 tuần để hồi phục.

VN Sports 7/7 |U19 VN dùng đội hình B vượt Thái lên đỉnh bảng, Thái đề xuất đăng cai WC 2034 cùng VN

 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu gây choáng với vai trò mới tại VTV, nhan sắc không tì vết khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Chuyện tình cảm của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Mới đây, người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã gây bất ngờ với vai trò mới ở VTV.