Thể thao

Bạn gái Đoàn Văn Hậu gây choáng với vai trò mới tại VTV, nhan sắc không tì vết khiến CĐM xôn xao

Bạn gái Đoàn Văn Hậu gây choáng với vai trò mới tại VTV, nhan sắc không tì vết khiến CĐM xôn xao

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp "tiên đồng - ngọc nữ" mới của ĐT Việt Nam. Dù chưa một lần công khai tình cảm nhưng việc cả hai thường xuyên tay trong tay ở các sự kiện gần đây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Doãn Hải My sở hữu nhan sắc vượt trội, xứng danh top 10 của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mới đây, người đẹp sinh năm 2001 còn gây bất ngờ lớn với vai trò mới ở VTV. Theo đó, người hâm mộ bất ngờ khi nhìn thấy Doãn Hải My làm MC dẫn chương trình “S Việt Nam”, phát sóng vào lúc 20h ngày 5/7 trên kênh truyền hình VTV1.

Doãn Hải My làm MC trên sóng VTV1.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và MC Ngọc Thịnh cùng trò chuyện với người dân địa phương và trải nghiệm ẩm thực, du lịch ở hồ Quan Sơn (huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Dù là lần đầu đảm nhận vai trò MC nhưng Doãn Hải My đã gây ấn tượng mạnh bằng sự tự tin cùng nhan sắc rạng rỡ và giọng nói cuốn hút.

Xuất hiện trên đài truyền hình Quốc gia, Doãn Hải My diện váy hồng nữ tính, phối cùng sneaker năng động để thuận tiện cho việc đi lại. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 2001 cũng đăng tải loạt hình ảnh đẹp không tì vết kèm lời cảm ơn tới ekip chương trình.

Nhan sắc không góc chết của Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dưới bình luận là hàng loạt lời khen ngợi nhan sắc của Doãn Hải My: “Xinh ngất ngây rồi em mình ơi”, “Đẹp hơn hoa sen luôn”, “Xỉu trước nhan sắc này”...Dù phải ghi hình dưới cái nắng 40 độ nhưng bạn gái Đoàn Văn Hậu vẫn luôn giữ được nụ cười rạng rỡ.

Gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu tiên làm MC nhưng Doãn Hải My vẫn chưa có ý định dấn thân vào nghiệp dẫn chương trình. Hiện tại, người đẹp 21 tuổi muốn tập trung cho việc học khi vẫn đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Luật Hà Nội.

Người đẹp sinh năm 2001 có phong cách thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm.

Nổi tiếng từ cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam, Doãn Hải My thuận lợi bước chân vào showbiz và trở thành người mẫu đắt show, được nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang ưu ái. Sự nghiệp thành công của cả Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ luôn ngóng chờ tin vui từ cặp đôi trài tài gái sắc này.

Người hâm mộ đón chờ tin vui từ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Bảo Ngọc Thử Thách Bóng Đá Đoàn Văn Hậu , Đỗ Kim Phúc , Việt Anh CR7 3 phần thi bóng đá cực khó

 

Đoàn Văn Hậu báo tin dữ, HLV Park Hang-seo 'bất lực' trước thềm giải đấu chia tay ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Với tình hình chấn thương chưa có nhiều tín hiệu tích cực, khả năng Đoàn Văn Hậu có thể lấy lại phong độ và tái xuất ở AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam vào cuối năm nay là không thực sự khả thi.