Thể thao

Tin bóng đá trong nước 6/7: Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe ảnh chưa 'dao kéo', ĐT Việt Nam có biến lớn?

Tin bóng đá trong nước 6/7: Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe ảnh chưa 'dao kéo', ĐT Việt Nam có biến lớn?

HLV Park Hang-seo gạch tên hàng loạt sao HAGL khỏi ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng khi nhiều ngôi sao trong tay HLV Park Hang-seo gặp chấn thương. Tuy nhiên, giữa cơn khủng hoảng thì chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ nhận được một gợi ý vô cùng đắt giá nhưng đây cũng là tin dữ với những ngôi sao của HAGL.

Cụ thể, trong trận đấu với HAGL ở vòng 5 V.League 2022, trung vệ Đình Trọng được HLV Đức Thắng xếp ở vị trí tiền vệ phòng ngự và đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ. Đây là gợi ý vô cùng đắt giá cho HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ông không ngần ngại gạch tên những ngôi sao phố Núi như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Minh Vương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đình Trọng chơi ấn tượng khi được xếp đá tiền vệ phòng ngự trong trận đấu gặp HAGL.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu tung loạt ảnh hồi chưa dao kéo

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những cặp đôi đẹp nhất của đội tuyển Việt Nam. Mới đây, người đẹp sinh năm 2001 đã tung loạt ảnh hồi nhỏ khi chưa dao kéo khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Theo đó, bạn gái Đoàn Văn Hậu cho biết: "Hồi bé có răng khểnh mà thay răng xong lại mất tiêu, nghĩ mà tiếc". Dù vậy, không thể phủ nhận rằng ngay từ nhỏ, người đẹp sinh năm 2001 đã sở hữu gương mặt sáng, sớm toát lên thần thái 'vạn người mê'.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đẹp sinh năm 2001 tiết lộ bộ phận từng chỉnh sửa trên gương mặt.

Pau FC chốt giá vé xem trận ra mắt của Quang Hải

Sau 1 tuần tập luyện, Quang Hải sắp có trận ra mắt Pau FC với đối thủ Landes đang chơi ở giải hạng 5 Pháp. Đặc biệt, NHM có thể mua vé vào sân xem trận giao hữu này với mức giá đầy bất ngờ. Dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng 2 đội vẫn sẽ mở cửa đón người hâm mộ và phát hành vé. Mệnh giá được Pau FC công bố là 5 euro (khoảng 120 nghìn VND) cho người lớn và miễn phí cho trẻ em.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giao hữu với đội 'hạng bét' tại Pháp, Pau FC chốt giá vé xem trận ra mắt Quang Hải khiến NHM bất ngờ
Vé xem trận ra mắt của Quang Hải có mệnh giá 5 euro cho người lớn và miễn phí cho trẻ em.

Bạn gái Hoàng Đức khoe body bỏng mắt

Nguyễn Gia Hân - bạn gái tiền vệ Hoàng Đức được biết đến là một trong những cô nàng có body 'nóng bỏng' bậc nhất làng Wags Việt Nam. Chuyện tình của QBV Việt Nam và bạn gái hơn tuổi được cho là sắp có một 'happy ending'.

Bạn gái Hoàng Đức nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ với khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" cùng với phong cách thời trang vô cùng quyến rũ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chân dung 'vợ sắp cưới' với body cực phẩm khiến tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam bay từ Bắc vào Nam làm lành
Gia Hân sở hữu body vạn người mê khiến Hoàng Đức mê mẩn.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Một trọng tài bị VFF đình chỉ công tác, HAGL có bước tiến lớn, Kiatisak tiết lộ mong muốn lớn nhất của bầu Đức, Thủ quân Viettel FC chấn thương nặng, Doãn Hải My sở hữu điểm đặc biệt khiến Đoàn Văn Hậu mê mẩn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ để phục vụ các đội tuyển Việt Nam.

VN Sports 6/7 |Quang Hải ghi bàn kiến tạo và hành động như CR7, Chương Thị Kiều tái phát chấn thương

 

Chân dung 'vợ sắp cưới' với body cực phẩm khiến tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam bay từ Bắc vào Nam làm lành

(Techz.vn) Nguyễn Gia Hân - bạn gái tiền vệ Hoàng Đức được biết đến là một trong những cô nàng có body 'nóng bỏng' bậc nhất làng Wags Việt Nam. Chuyện tình của QBV Việt Nam và bạn gái hơn tuổi được cho là sắp có một 'happy ending'.