Thể thao

Tin bóng đá trong nước 6/11: Huỳnh Như báo tin vui về tình hình chấn thương

Tin bóng đá trong nước 6/11: Huỳnh Như báo tin vui về tình hình chấn thương

Pau FC 'không thể ngăn cản', Quang Hải vẫn chạm cột mốc đáng buồn

Dù phải chạm trán với đội bóng đang xếp thứ 4 trên Bảng xếp hạng Ligue 2 là Amiens nhưng Pau FC đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng để giành chiến thắng trong ngày Quang Hải không được trao cơ hội.

Đây đã là lần thứ 4 tiền vệ sinh năm 1997 không được HLV Didier Tholot tung vào sân. Trước đó anh đã bị nhà cầm quân người Pháp 'bỏ quên' trong các trận gặp Saint-Étienne, Stade Lavallois và Metz FC. Tính đến lúc này, ngôi sao số một ĐT Việt Nam mới chỉ có 244 phút thi đấu ở Ligue 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải vẫn cần phải kiên trì và chờ đợi cơ hội.

Huỳnh Như trấn an NHM khi phải rời sân sớm sau cột mốc lịch sử tại châu Âu

Ngày thi đấu chói sáng của thủ quân ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như đã kết thúc không trọn vẹn khi cô phải rời sân vì chấn thương. Dù vậy, chân sút 31 tuổi đã lên tiếng trấn an NHM Việt Nam và Lank FC ngay sau trận.

Về tình hình chấn thương của mình, Huỳnh Như chia sẻ trên trang cá nhân: "Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi. Cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Huỳnh Như trấn an NHM khi phải rời sân sớm sau cột mốc lịch sử tại châu Âu
Huỳnh Như để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC.

ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ mới: Lọt top 10 châu Á, giành vé dự VCK World Cup

Đại hội LĐBĐVN (VFF) khóa IX diễn ra tại Hà Nội ngày 6/11 đã đặt ra những chỉ tiêu mới về thành tích cho bóng đá Việt Nam. Trong đó có những mục tiêu lớn dành cho ĐT Việt Nam sau thời HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu lọt top 10 châu Á (xây dựng lộ trình đến năm 2030); Giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, phấn đấu cạnh tranh vé dự VCK World Cup 2026 và hướng tới tham dự VCK World Cup 2030....

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ mới: Lọt top 10 châu Á, giành vé dự VCK World Cup
ĐT Việt Nam có thêm nhiều mục tiêu lớn sau những thành công dưới thời HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam hủy tập huấn, HLV Park thay đổi kế hoạch AFF Cup vào phút chót

Kế hoạch tập huấn của Đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2022 bất ngờ bị thay đổi. Người hâm mộ lo ngại việc này có thể ảnh hướng tới quá trình chuẩn bị của các cầu thủ trước giải đấu chia tay HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, thay vì đến Dubai tập huấn, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Borussia Dortmund. Trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có màn duyệt quân cuối cùng với ĐTQG Philippines.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam hủy tập huấn: HLV Park Hang Seo phải thay đổi kế hoạch dự AFF Cup 2022 vào 'phút chót'
Trận giao hữu với Philippines là màn duyệt quân cuối cùng của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

Tin nóng V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu nhận án phạt, Văn Quyết chấn thương

Tin nóng V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu nhận án treo giò sau trận đấu với Thanh Hóa; Văn Quyết nguy cơ chia tay V.League 2022; Kiatisak đặt mục tiêu cho HAGL sau trận đấu với Nam Định; V.League có thay đổi lớn ở mùa giải 2023; Bảng xếp hạng V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kiatisak đặt mục tiêu đưa HAGL vào top 5.

Highlights Pau FC - Amiens l Đội Bóng Của Quang Hải Thăng Hoa Với Chiến Thắng Thứ 3 Liên Tiếp

 

Tin bóng đá tối 6/11: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự World Cup 2026

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 6/11: VFF giao chỉ tiêu ĐT Việt Nam lọt top 10 châu Á, giành vé dự World Cup 2026; Huỳnh Như trấn an NHM khi phải rời sân sớm sau cột mốc lịch sử tại châu Âu; Quang Hải chạm cột mốc đáng buồn ở Pau FC; Trợ lý HLV Park Hang-seo tiến cử Bùi Tiến Dũng lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022.