Thể thao

Tin bóng đá trong nước 5/5: U23 Việt Nam có 'bài tẩy' ở SEA Games 31, xác định người thay Quang Hải?

Tin bóng đá trong nước 5/5: U23 Việt Nam có 'bài tẩy' ở SEA Games 31, xác định người thay Quang Hải?

BTC SEA Games 31 bị chỉ trích dữ dội

BTC SEA Games 31 đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích vì bố trí sân tập có chất lượng rất kém cho các đối thủ của U23 Việt Nam. Không những vậy, số tiền đầu tư của những địa điểm này càng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cụ thể, sân Tam Nông đang bị phản ánh có chất lượng mặt sân quá xấu. Bên cạnh đó, sân bóng này cũng có hệ thống đèn chiếu sáng, có đường chạy bao quanh sân, chiều rộng 1,2m; khán đài có mái che được thiết kế gần 1000 chỗ ngồi, tổng kinh phí xây dựng trên 13 tỷ đồng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các đội bóng tại bảng A của SEA Games 31 đang phàn nàn về chất lượng sân tập quá xấu.

Xác định người thay thế Quang Hải ở SEA Games 31

Dù được HLV Park Hang-seo triệu tập rất muộn nhưng tiền vệ Nguyễn Hai Long vẫn có tên trong danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Không những vậy, đàn em Quang Hải còn được kỳ vọng sẽ chiếm suất đá chính của Hùng Dũng hay Hoàng Đức.

Cụ thể, HLV Phan Thanh Hùng - thầy cũ của Hai Long đã nhận định về cơ hội của tiền vệ sinh năm 2000: "Hai Long là cầu thủ trẻ tài năng, rất thông minh, chăm chỉ, có kỹ thuật cá nhân rất cao. Nếu ở SEA Games này cậu ấy được trọng dụng, tôi tin Hai Long sẽ thể hiện không kém gì Hoàng Đức hay Hùng Dũng đâu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hai Long được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở SEA Games 31 sắp tới.

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đầy bất ngờ

Bước vào SEA Games 31 với mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng, chân sút số 1 của ĐT Việt Nam đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu khủng ở giải đấu năm nay. Ông Nguyễn Tiến Quyền, bố của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết:

"Tiến Linh đặt mục tiêu ghi 6 bàn ở SEA Games lần này. Gia đình tôi và Tiến Linh rất khát khao có thể chinh phục được ngôi vương tại SEA Games 31 vì đây là sân nhà, tôi cũng động viên con, SEA Games chuẩn bị đến nơi rồi, nếu được vào sân thi đấu thì phải thi đấu hết 200% sức lực, giữ lại HCV trên sân nhà để dành tặng cho NHM nước nhà".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhận tối hậu thư từ HLV Park, tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam đặt mục tiêu đầy bất ngờ trước SEA Games 31
Chia sẻ với gia đình, Tiến Linh đặt mục tiêu ghi ít nhất 6 bàn tại SEA Games 31 và giúp U23 Việt Nam giành HCV.

Kình địch của HLV Park Hang-seo thừa nhận khó thắng U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo đang có thành tích bất bại trước người đồng hương Shin Tae-yong kể từ khi dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam. Trước thềm SEA Games 31, thuyền trưởng U23 Indonesia đã thừa nhận việc đánh bại U23 Việt Nam trên sân nhà gần như là nhiệm vụ "bất khả thi".

"Tôi và các cầu thủ đều hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu với U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á cũng như ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch SEA Games 31."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mất hàng loạt trụ cột, kình địch của HLV Park thừa nhận không thắng nổi U23 Việt Nam ở SEA Games 31
HLV Park Hang-seo đang có thành tích bất bại trước người đồng hương Shin Tae-yong.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Giải VĐQG Áo quá tầm với Quang Hải, Thần đồng HAGL bị HLV Park Hang-seo loại khỏi U23 Việt Nam, Người đại diện của Quang Hải phản bác siêu cò châu Âu, Kiatisak làm điều bất ngờ sau AFC Champions League, Thủ môn Bùi Tiến Dũng báo tin vui.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trước ngày sang châu Âu, Quang Hải bất ngờ nhận 'cảnh báo' về khác biệt lớn nhất ở bến đỗ mới
Chuyên gia Kamensek cho rằng Quang Hải xuất ngoại ở thời điểm hiện tại là hơi muộn.

VN Sports 5/5 | HLV Park loại 4 cầu thủ, U23 Thái đổ bộ VN, U23 Indo phải tập ở mặt sân rất xấu

 

BTC SEA Games 31 bị chỉ trích dữ dội vì 'chèn ép' đối thủ U23 Việt Nam, lộ ngân sách khó tin

(Techz.vn) BTC SEA Games 31 đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích vì bố trí sân tập có chất lượng rất kém cho các đối thủ của U23 Việt Nam. Không những vậy, số tiền đầu tư của những địa điểm này càng khiến người hâm mộ bất ngờ.