Thể thao

Tin bóng đá trong nước 31/3: ĐT Việt Nam chạm mặt Á quân Thế giới, HLV Park khiến NHM bất ngờ?

Tin bóng đá trong nước 31/3: ĐT Việt Nam chạm mặt Á quân Thế giới, HLV Park khiến NHM bất ngờ?

ĐT Việt Nam giao hữu với Á quân Thế giới trước ngày dự SEA Games 31

Theo kế hoạch của VFF, U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 7/4 sắp tới để chuẩn bị cho SEA Games 31. Được biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang ngỏ lời mời U20 Hàn Quốc tham dự trận giao hữu trong tháng 4. U20 Hàn Quốc đang là Đương kim Á quân Thế giới khi lọt vào Chung kết U20 World Cup 2019.

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi hiện đang chờ trả lời của phía bạn. Do vướng quy định cách ly phòng dịch khi trở về nước, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đang xin cơ chế đặc biệt cho đội tuyển U20 của họ. Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc để tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho SEA Games 31”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF mời U20 Hàn Quốc đá giao hữu với U23 Việt Nam.

Bầu Đức tuyên bố đầy bất ngờ sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo tạo kỳ tích ở Nhật Bản

ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại Vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa với ĐT Nhật Bản. Thầy trò HLV Park Hang-seo dù không thể đi tiếp nhưng cũng đã để lại những ấn tượng tốt với người hâm mộ. Mới đây, bầu Đức bất ngờ lên tiếng về hướng đi cho bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ trên trang Saostar, ông chủ của HAGL cho biết: "Tôi đồng ý với ông Park là không thể đòi hỏi có thành công ngay lập tức. Bóng đá làm gì có chuyện lần đầu tiên vào tới vòng cuối là giành ngay suất dự World Cup. Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua giới hạn này (đến vòng loại thứ 3) thì cần thêm thời gian để nâng tầm trình độ, sau đó mới hội tụ đủ sức mạnh mà nghĩ đến giấc mơ dự World Cup".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận 'tin dữ' từ HLV Park, bầu Đức bất ngờ lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026
Bầu Đức cho rằng các đội bóng V.League cần hỗ trợ ĐT Việt Nam bằng cách trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Đặng Văn Lâm nguy cơ mất suất bắt chính

Đặng Văn Lâm đánh dấu màn trở lại ĐTQG trong trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1993 đã sớm phải nhận tin dữ từ HLV Park Hang-seo trong bối cảnh Filip Nguyễn sắp về Việt Nam còn Trần Mguyên Mạnh đang có phong độ rất cao.

Ở trận đấu với ĐT Nhật Bản vừa qua, Nguyên Mạnh là người được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam với 8,1 điểm. Trong khi đó, nhiều khả năng Filip Nguyễn cũng hoàn thành thủ tục nhập tịch trong thời gian tới. Chính vì vậy, Đặng Văn Lâm cần sớm lấy lại phong độ cao nhất nếu không muốn làm bạn với ghế dự bị.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mới trở lại Đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã nhận ngay 'tin dữ' từ HLV Park sau trận gặp Nhật Bản
Đặng Văn Lâm sẽ trở thành sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí thủ môn ĐT Việt Nam nếu Filip Nguyễn về Việt Nam và Trần Nguyên Mạnh vẫn giữ được phong độ chói sáng như hiện tại.

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi về đến Việt Nam

Chiều ngày 30/3, ĐT Việt Nam đã chính thức về nước sau trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Nhật Bản. Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo đã không đi cùng các học trò. Chiến lược gia người Hàn Quốc có lẽ muốn tránh sự chú ý quá mức từ truyền thông.

Ngay sau khi trở về nước, HLV Park Hang-seo sẽ lập tức bắt tay vào công việc của đội U23 để chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến rất gần. Đây cũng là giải đấu cuối cùng mà ông dẫn dắt U23 Việt Nam trước khi nhường vị trí cho tân HLV Gong Oh-kyun.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo không đi cùng các học trò mà ra về bằng cửa sau nhờ sự hướng dẫn của nhân viên VFF (Ảnh: Sport5).

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải bất ngờ lên tiếng về tương lai, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ ngạc nhiên, Bùi Tiến Dũng tình tứ bên bạn gái Tây, Công Vinh dành lời khen cho Quang Hải, Xuân Trường không được tập luyện cùng HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiến Linh "hẹn hò" cùng Đoàn Văn Hậu trong khi các đồng đội mới trở về sau trận đấu với ĐT Nhật Bản.

VN Sports 31/3 | AFC: Không có cửa vượt qua Hải Quế, báo Trung Quốc: Việt Nam khiến TQ bẽ mặt

 

VFF chiều lòng HLV Park, ĐT Việt Nam chạm trán 'Á quân World Cup' trước thềm SEA Games 31

(Techz.vn) Sau khi kết thúc Vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ lập tức bắt tay vào công việc ở U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến rất gần.