Thể thao

Tin bóng đá trong nước 28/12: Đoàn Văn Hậu gây tranh cãi; Công thần của HAGL chốt bến đỗ mới

Tin bóng đá trong nước 28/12: Đoàn Văn Hậu gây tranh cãi; Công thần của HAGL chốt bến đỗ mới

Đoàn Văn Hậu có hành động thiếu kiềm chế ở trận thắng Malaysia, HLV Park 'giải nguy' kịp thời

Đoàn Văn Hậu là nhân vật chính trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia khi liên tục có những tình huống va chạm với cầu thủ đội khách. Một trong số đó đã bị HLV Park Hang-seo nhắc nhở.

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu có tình huống va chạm với Dominic Tan sau đó bị ngôi sao Malaysia trả đũa ngay trong hiệp 1 và tân binh của Công An Nhân Dân lập tức ôm đầu nằm sân. Tuy nhiên, trọng tài không rút thẻ vàng cho cầu thủ của Malaysia và điều này khiến Văn Hậu phản ứng dữ dội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo phải nhắc nhở học trò.

ĐT Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng sau trận thắng Malaysia, HLV Park vẫn 'dằn mặt' trụ cột HAGL

ĐT Việt Nam dù đã có được chiến thắng trước Malaysia để chiếm ngôi đầu bảng B - AFF Cup 2022 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có những điều chưa hài lòng về các học trò. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những suy tư về tấm thẻ đỏ của Văn Toàn:

"Tôi nghĩ Toàn rất buồn, nên tôi cũng hy vọng những tình huống như thế này không lặp lại ở những trận tới. Sau khi Toàn rời sân, chúng tôi phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự khu vực do thua về quân số. Chúng tôi tìm thời điểm tấn công, thay người hợp lý".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Malaysia.

Thái Lan mất trụ cột trước trận 'chung kết bảng A', nguy cơ gặp ĐT Việt Nam sớm ở AFF Cup 2022

Với việc đội trưởng Theerathon Bunmathan dính chấn thương, Thái Lan có nguy cơ mất ngôi đầu bảng nếu không thể vượt qua Indonesia ở trận 'chung kết bảng A' AFF Cup 2022. Đây sẽ là kịch bản để Thái Lan sớm gặp lại ĐT Viẹt Nam của HLV Park Hang-seo ngay tại bán kết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan mất trụ cột trước trận 'chung kết bảng A', nguy cơ gặp ĐT Việt Nam sớm ở AFF Cup 2022
Theerathon Bunmathan nguy cơ bỏ lỡ trận Indonesia vs Thái Lan.

Tiếp bước Công Phượng để 'cứu vãn sự nghiệp', công thần của HAGL gia nhập tân binh V.League

Sau khi Công Phượng rời HAGL để sang Nhật Bản thi đấu thì đội bóng phố Núi tiếp tục phải nói lời chia tay với một công thần khác là thủ thành Lê Văn Trường. Văn Trường chưa bao giờ có một chỗ đứng vững chắc tại sân Pleiku trong suốt 7 năm qua. Đây là lý do khiến cho thủ thành này quyết định chia tay HAGL sau mùa giải 2022.

Đây là quyết định không dễ dàng với thủ thành 27 tuổi, nhưng để sự nghiệp có thêm nhiều bước tiến mới, Văn Trường rõ ràng không có lựa chọn nào khác. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ môn Lê Văn Trường rời HAGL.

VN Sports 28/12 | Lý do VN được hưởng 11m? HLV Malay: Vn thắng xứng đáng, Văn Lâm được AFC vinh danh

 

Thua tâm phục khẩu phục ĐT Việt Nam, HLV Malaysia nói gì về cơ hội vào bán kết AFF Cup 2022?

(Techz.vn) Mất ngôi đầu Bảng xếp hạng AFF Cup 2022 - bảng B vào tay ĐT Việt Nam sau thất bại trên sân Mỹ Đình, HLV Kim Pan Gon - Malaysia đã có những chia sẻ về cơ hội vào bán kết trong bối cảnh HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có chuyến làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận tiếp theo.