Thể thao

Tin bóng đá trong nước 27/8: Quang Hải tuyên bố mạnh miệng; ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin dữ từ AFC

Tin bóng đá trong nước 27/8: Quang Hải tuyên bố mạnh miệng; ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin dữ từ AFC

Quang Hải vượt qua thử thách khó khăn tại Pau FC, tuyên bố mạnh miệng

Quang Hải mới đây đã nhận tin rất vui từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã vượt qua thử thách khó khăn nhất ở Pháp để có thể tạo kỳ tích tại Ligue 2 cùng Pau FC.

Trên trang cá nhân của mình, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn xác nhận đã gửi các giấy tờ cần thiết sang Pháp cho Quang Hải. Bên dưới phần bình luận, tiền vệ 25 tuổi cũng khẳng định đã có thể yên tâm chơi bóng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn xác nhận đã gửi các giấy tờ quan trọng sang Pháp cho Quang Hải.

Đoàn Văn Hậu bắt nạt đàn anh sau trận thắng của Hà Nội FC

Sau khi cuộc đối đầu giữa SLNA và Hà Nội FC kết thúc, dàn sao của ĐT Việt Nam đã có dịp trò chuyện với nhau. Đáng chú ý là cuộc gặp mặt "bất ổn" giữa Đoàn Văn Hậu và đàn anh Quế Ngọc Hải. Sau khi chứng kiến Duy Mạnh bị đội trưởng của SLNA bắt nạt thì Hậu vệ sinh năm 1999 không ngần ngại có những hành động dằn mặt Quế Ngọc Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu "bắt nạt" Quế Ngọc Hải.

ĐT Việt Nam bất ngờ bị Thái Lan làm khó 

Sau khi 'cạch mặt' Indonesia ở 2 giải giao hữu liên tiếp, LĐBĐ Thái Lan đã thông báo kết quả bốc thăm giải  Continental Futsal Championship - 'siêu giải đấu' trước thềm Asian Cup 2022. Theo đó, ĐT Việt Nam của tân HLV Diego Giustozzi sẽ phải đối đầu 2 gã khổng lồ của futsal thế giới.

ĐT Việt Nam của HLV Giustozzi Diego Raul rơi vào bảng đấu với 2 đối thủ mạnh là Iran và Phần Lan. Đáng chú ý, ĐT Iran từng giành hạng ba tại VCK Futsal World Cup 2016 và vô địch 12/15 lần tham dự Futsal Asian Cup.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Indonesia bị 'cạch mặt', Thái Lan khiến ĐT Việt Nam ngỡ ngàng trước thềm giải đấu ra mắt HLV mới
Thái Lan công bố kết quả chia bảng giải giao hữu tại Bangkok vào tháng 9.

AFC báo tin dữ, U19 Việt Nam nguy cơ dừng bước sớm ở giải châu Á

Sau án phạt bất ngờ của FIFA thì đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ từ AFC. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đứng trước nguy cơ lớn sẽ bị loại sớm ở vòng loại U20 châu Á sắp tới.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa xác nhận đội tuyển U20 Australia vừa nộp đơn xin rút lui khỏi đấu trường châu lục thời gian tới. Điều này vô tình đẩy U19 Việt Nam vào thế khó.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U20 Australia quyết định rút lui khỏi vòng loại U20 châu Á 2023.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả bóng đá vòng 14 V.League 2022 hôm nay; Đoàn Văn Hậu không thể giúp Hà Nội FC tạo kỳ tích; Công Phượng báo tin vui cho HAGL; Nam Định gửi tâm thư đến cổ động viên; Bảng xếp hạng V.League ngày 26/8.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL vẫn còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch.

30 Phút Quang Hải Trên Sân Với Sochaux, Ngỡ Ngàng Trước Cú Sút Phạt Của Đồng Đội

 

Quang Hải bị sao Việt kiều 'dội gáo nước lạnh', tiền vệ ĐT Việt Nam lập kỷ lục đáng xấu hổ ở Pau FC?

(Techz.vn) Vòng 5 Ligue 2 - Pau FC vs Quevilly. Quang Hải mới đây đã bị sao Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh dằn mặt. Tiền vệ số một ĐT Việt Nam nguy cơ lập kỷ lục đáng xẩu hổ trong màu áo Pau FC.