Thể thao

Quang Hải báo tin không thể vui hơn, vượt 'cửa ải' khó nhất ở Pau FC để tạo kỳ tích cho ĐT Việt Nam

Quang Hải báo tin không thể vui hơn, vượt 'cửa ải' khó nhất ở Pau FC để tạo kỳ tích cho ĐT Việt Nam

Quang Hải đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ trên đất Pháp. Ngôi sao ĐT Việt Nam dù được sử dụng trong cả 4 trận đấu mở màn của Pau FC tại Ligue 2 nhưng đoàn quân của HLV Didier Tholot chưa dành được bất kỳ chiến thắng nào. Pau FC chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng và tạm thời xếp thứ 18 trên Bảng xếp hạng Ligue 2.

Quang Hải có khởi đầu rất chật vật cùng Pau FC.

Tiền vệ sinh năm 1997 có tổng cộng 188 phút ra sân với trung bình 47 phút/trận. Mặc dù vậy, những đóng góp của Quang Hải vào cách triển khai tấn công của Pau FC là chưa nhiều. Một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ không tốt của Quang Hải chính là sự tự tin.

Sau 4 trận đấu của đội bóng miền Nam nước Pháp, cổ động viên của Pau FC thậm chí đã bày tỏ mong muốn về việc Quang Hải cần mạnh dạn hơn trong việc cầm bóng và tạo đột biến trong những tình huống tấn công của đội nhà. Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi cũng cần "ích kỷ" hơn khi chơi bóng.

CĐV của Pau FC muốn Quang Hải mạnh dạn hơn trong các pha xử lý bóng.

Một nguyên nhân khác đó là Quang Hải chưa toàn tâm toàn ý thi đấu vì còn những vướng mắc về thủ tục cá nhân tại Pháp. Cụ thể, dù đã sang Pháp thi đấu được gần 2 tháng nhưng ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn chưa hoàn thành các thủ tục, giấy tờ pháp lý. 

Mới đây, cựu sao Hà Nội FC đã nhận tin không thể vui hơn. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn xác nhận đã gửi các giấy tờ cần thiết sang Pháp cho Quang Hải. Bên dưới phần bình luận, tiền vệ 25 tuổi cũng khẳng định đã có thể yên tâm chơi bóng.

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn xác nhận đã gửi các giấy tờ quan trọng sang Pháp cho Quang Hải.

Phía trước Quang Hải và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách đến sân của Quevilly. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để ngôi sao ĐT Việt Nam có thể mở tài khoản bàn thắng tại Ligue 2 mùa giải năm nay. Quevilly không phải là đối thủ quá khó chịu khi đội bóng này cũng chưa có được chiến thắng nào sau 4 vòng đấu mở màn.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam khẳng định đã có thể yên tâm chơi bóng cùng Pau FC.

Ở trận đấu sắp tới, Quang Hải sẽ có dịp đối đầu với một cầu thủ Việt kiều đó là hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh. Cuộc chạm trán giữa Pau FC và Quevilly sẽ diễn ra vào ngày 28/8 sắp tới. Chỉ cần một bàn thắng, Quang Hải lập tức đi vào lịch sử của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nếu Pau FC tiếp tục thua, đội bóng này cũng sẽ có khởi đầu tệ hại nhất kể từ khi lên chơi ở giải đấu hạng 2 của nước Pháp.

30 Phút Quang Hải Trên Sân Với Sochaux, Ngỡ Ngàng Trước Cú Sút Phạt Của Đồng Đội

 

Tin bóng đá tối 26/8: Filip Nguyễn khiến NHM ĐT Việt Nam ngỡ ngàng; Quang Hải đi vào lịch sử Pau FC

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 26/8: Filip Nguyễn lập kỳ tích khiến HLV Park Hang-seo ngỡ ngàng; Quang Hải đi vào lịch sử Pau FC, làm rạng danh bóng đá Việt Nam; 'Người thay thế' HLV Park quay lưng với bầu Đức khiến ĐT Việt Nam gặp khó; Đoàn Văn Hậu lên tiếng bảo vệ Doãn Hải My giữa tin đồn 'giật chồng'; Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.