Thể thao

Chuyển nhượng V.League 26/8: Quang Hải lập kỷ lục tồi tệ ở Pau FC?; Công Phượng nhận đãi ngộ khó tin

Chuyển nhượng V.League 26/8: Quang Hải lập kỷ lục tồi tệ ở Pau FC?; Công Phượng nhận đãi ngộ khó tin

Quang Hải nhận tin sét đánh từ Pau FC

Pau FC vẫn chưa thể thắng tại Ligue 2, Quang Hải và đồng đội bất ngờ nhận thêm tin dữ từ đội trưởng Antoine Batisse, đồng thời đối mặt với 'kỷ lục chưa từng có' ở chuyến làm khách trên sân của Quevilly Rouen.  NHM bóng đá Việt Nam cũng vô cùng háo hức trước màn so tài giữa Quang Hải và ngôi sao Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

Pau FC mất trụ cột không thể thay thế, Quang Hải đứng trước 'kỷ lục' chưa từng có tại Ligue 2
Pau FC xác nhận đội trưởng Antoine Batisse đứt dây chằng chéo và nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nguy cơ lập kỷ lục tồi tệ ở Ligue 2

Lịch thi đấu Pau FC vs Quevilly Rouen: Quang Hải và các đồng đội đối mặt kỷ lục tệ nhất lịch sử Ligue 2. HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng với phong độ của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam.

Nếu thất bại trong cuộc so tài Pau FC vs Quevilly Rouen tới đây, HLV Didier Tholot sẽ phá kỷ lục khởi đầu tệ nhất kể từ khi thăng hạng Ligue 2. Ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Nouste Camp cũng chỉ có 2 điểm sau 5 trận đấu đầu tiên nhưng không để thủng lưới như hiện tại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải sắp phá 'kỷ lục lịch sử' của Pau FC: HLV Park càng thêm bất an về trụ cột số 1 ĐT Việt Nam
Quang Hải và các đồng đội sắp phá "kỷ lục buồn nhất lịch sử" Pau FC.

Bầu Đức có thể giữ chân Công Phượng bằng đãi ngộ khó tin

Việc Quang Hải từng được đề nghị một bản hợp đồng khó tin vô tình giúp Công Phượng hưởng lợi. Ngôi sao ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất V.League nếu ở lại HAGL? BLV Quang Tùng cho biết: 

"Nhỡ đâu có ông chủ CLB nào rất thích Công Phượng, muốn đưa cậu ấy về bằng mọi giá, thì lót tay 5 tỷ đồng/mùa, thậm chí nhiều hơn, cũng có thể lắm chứ. Hoặc có thể bầu Đức bảo phải giữ Công Phượng ở lại HAGL bằng mọi giá thì sao, rồi đưa ra mức lót tay lên tới 7 tỷ đồng/mùa, cũng có thể lắm chứ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng có thể gắn bó với HAGL với bản hợp đồng kỷ lục.

Thái Lan ủ mưu cướp Kiatisak từ tay HAGL

Giữa thời điểm bầu Đức chưa thể chốt hợp đồng mới với HLV Kiatisak, phía Thái Lan bất ngờ muốn đưa công thần của mình trở lại và dẫn dắt Voi chiến sau khi V.League 2022 khép lại. Kế hoạch này của FAT bất ngờ khiến ĐT Việt Nam gặp khó khi Kiatisak từng được coi là ứng cử viên thay thế HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Người thay thế' HLV Park quay lưng với bầu Đức, ĐT Việt Nam 'lâm nguy' trước kế hoạch của Thái Lan?
Với những thành công trong quá khứ, HLV Kiatisak được FAT thuyết phục trở lại dẫn dắt U23 Thái Lan với mục tiêu tối quan trọng là Olympic Paris 2024.

QUANG HẢI CẦN CẢI THIỆN ĐIỀU GÌ?

 

Quang Hải đi vào lịch sử Pau FC: Trò cưng HLV Park Hang Seo làm rạng danh bóng đá Việt Nam tại Pháp

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu giữa Pau FC vs Quevilly Rouen, Quang Hải bất ngờ được trao vinh dự đi vào lịch sử Ligue 2. HLV Park Hang Seo có quyền tự hào khi ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam làm rạng danh bóng đá nước nhà trên đất Pháp.