Thể thao

Quang Hải bị sao Việt kiều 'dội gáo nước lạnh', tiền vệ ĐT Việt Nam lập kỷ lục đáng xấu hổ ở Pau FC?

Quang Hải bị sao Việt kiều 'dội gáo nước lạnh', tiền vệ ĐT Việt Nam lập kỷ lục đáng xấu hổ ở Pau FC?

Pau FC là một trong số những đội bóng có khởi đầu tệ hại nhất ở Ligue 2 mùa giải năm nay. Đội bóng của Quang Hải chỉ có được 2 trận hòa sau 4 vòng đấu mở màn. Đoàn quân của HLV Didier Tholot tạm thời xếp ở vị trí thứ 18 trên Bảng xếp hạng Ligue 2.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm khi đối thủ của họ là Quevilluy, đội bóng cũng đang có phong độ kém cỏi khi chưa thắng trận nào từ đầu mùa. Đáng chú ý, đây là cuộc đối đầu mà Quang Hải có dịp chạm trán hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh.

Quang Hải có khởi đầu vô cùng chật vật cùng Pau FC ở Ligue 2 mùa giải năm nay.

Người hâm mộ Việt Nam có lẽ không còn quá xa lạ với cái tên Jason Pendant Quang Vinh khi cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên thể hiện tình cảm với đội tuyển Việt Nam. Quang Vinh cũng từng bày tỏ mong muốn được khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Trước cuộc đối đầu với Pau FC, ngôi sao 25 tuổi cũng đã có những phát biểu đáng chú ý. Cụ thể, Jason Pendant Quang Vinh cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị thật tốt để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước Pau FC. Chúng tôi phải cố gắng để có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà”.

Jason Pendant Quang Vinh tuyên bố đanh thép trước trận đấu giữa Quevilly và Pau FC.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của Quevilly Rouen, ông Olivier Echouafni cũng tỏ ra vô cùng tự tin: "Chiến thắng là mục tiêu ưu tiên số 1. Nếu chúng tôi có thể cải thiện phong độ với chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa, đó sẽ là điều tốt nhất. Đội hình này đang có được sự ổn định, nhưng tôi muốn họ sẽ ghi bàn và đánh bại Pau FC".

Những tuyên bố đanh thép từ phía đối thủ rõ ràng đang mang đến một sức ép không hề nhỏ với Quang Hải và các đồng đội. Nếu để thua trên sân của Quevilly ở trận đấu diễn ra vào ngày 28/8, Pau FC sẽ chạm kỷ lục đáng xấu hổ kể từ khi lên chơi ở Ligue 2.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nguy cơ lập kỷ lục đáng xấu hổ trong màu áo Pau FC.

Cụ thể, ở mùa giải 2020/21, Pau FC chỉ giành được 2 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Ở mùa giải này, đoàn quân của HLV Didier Tholot cũng mới có 2 điểm sau 4 trận nhưng đã để thủng lưới nhiều hơn. Chính vì vậy, Quang Hải và các đồng đội cần ít nhất một trận hòa nếu không muốn tạo nên cột mốc tệ hại này.

QUANG HẢI ĐỐI ĐẦU JASON QUANG VINH - KHI DÒNG MÁU VIỆT GẶP GỠ TẠI TRỜI ÂU

 

Tin bóng đá tối 26/8: Filip Nguyễn khiến NHM ĐT Việt Nam ngỡ ngàng; Quang Hải đi vào lịch sử Pau FC

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 26/8: Filip Nguyễn lập kỳ tích khiến HLV Park Hang-seo ngỡ ngàng; Quang Hải đi vào lịch sử Pau FC, làm rạng danh bóng đá Việt Nam; 'Người thay thế' HLV Park quay lưng với bầu Đức khiến ĐT Việt Nam gặp khó; Đoàn Văn Hậu lên tiếng bảo vệ Doãn Hải My giữa tin đồn 'giật chồng'; Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.