Thể thao

Tin bóng đá trong nước 27/2: ĐT Việt Nam vô địch nhờ Campuchia, HLV Thái Lan 'coi thường' U23 ĐNÁ?

Tin bóng đá trong nước 27/2: ĐT Việt Nam vô địch nhờ Campuchia, HLV Thái Lan 'coi thường' U23 ĐNÁ?

ĐT Việt Nam vô địch nhờ sự giúp sức của Campuchia

Trước trận chung kết với U23 Thái Lan, đội tuyển U23 Việt Nam không còn bác sĩ nào do đều dương tính với covid-19. Để giúp đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam yên tâm thi đấu trận chung kết, nước chủ nhà đã cử 2 bác sĩ người Campuchia là Praksovann và Nay Chankdek làm nhiệm vụ ở trận chung kết.

Trong suốt 90 phút thi đấu, cầu thủ U23 Việt Nam không ít lần nằm sân sau những pha va chạm. 2 bác sĩ người Campuchia đã rất tận tình trong việc chăm sóc các cầu thủ. Chính sự hỗ trợ kịp thời của nước chủ nhà đã góp công lớn trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước đại kình địch Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hai bác sĩ người Campuchia hỗ trợ U23 Việt Nam trong trận Chung kết với Thái Lan.

HLV Thái Lan bất ngờ "coi thường" giải U23 Đông Nam Á

Lần thứ 2 liên tiếp thất bại trước ĐT Việt Nam và nhìn thầy trò HLV Đinh Thế Nam lên ngôi ở U23 Đông Nam Á nhưng HLV Salvador Garcia lại bất ngờ tỏ ra bình thản và đặt mục tiêu tham dự World Cup:

"Tôi tự hào về họ. Khi các bạn đã làm mọi thứ có thể, cống hiến hết mình thì chẳng ai trách gì bạn cả. Tôi không có gì hối tiếc mà chỉ cảm thấy tự hào. Đây chỉ là khởi đầu của một hành trình dài. Mục tiêu của chúng tôi là dự Asian Cup, World Cup, các giải đấu ở cấp độ cao hơn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Salvador Garcia tuyên bố mục tiêu là Asian Cup và World Cup.

U23 Việt Nam lập kỷ lục khó tin

ĐT Việt Nam không chỉ lên ngôi vô địch theo cách khó tin nhất mà còn thiết lập hàng loạt kỷ lục ở giải U23 Đông Nam Á. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam toàn thắng cả 4 trận và đặc biệt hơn là chưa để thủng lưới bất cứ bàn thua nào trong suốt giải đấu. Đây là lần đầu tiên Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á và cũng là lần đầu tiên giải đấu khu vực có một nhà vô địch tuyệt đối đến vậy.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2 lần khiến Thái Lan ôm hận, ĐT Việt Nam thiết lập cột mốc lịch sử sau chức vô địch U23 Đông Nam Á
Ngoài thành tích toàn thắng, U23 Việt Nam còn không để thủng lưới. Tuấn Hưng là người bắt chính bán kết và chung kết, trong khi 2 trận đấu trước đó người bắt chính là Y Eli Niê và Trịnh Xuân Hoàng.

HLV Park Hang-seo sắp đón siêu thủ môn thay thế Đặng Văn Lâm

Hợp đồng hiện tại của Filip Nguyễn với đội bóng chủ quản Slovan Liberec chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Chính vì vậy, lúc này, Filip Nguyễn đã có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của thủ thành 29 tuổi sẽ là Topenland Bình Định.

Được biết quá trình đàm phán giữa 2 bên đã sắp đến hồi kết. Ông Nguyễn Minh - bố của Filip Nguyễn cũng đến dự khán trận đấu tại vòng 1 V.League 2022 của đội chủ sân Quy Nhơn. Nếu Filip Nguyễn về V.League thi đấu thì khả năng anh khoác áo ĐT Việt Nam cũng là rất cao.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận tin vui, HLV Park đếm ngược ngày đón 'siêu thủ môn' châu Âu thay thế Đặng Văn Lâm?
Filip Nguyễn có thể khoac áo Topenland Bình Định từ giai đoạn 2 V.League 2022?

Tin nóng V.League hôm nay 

Tin bóng đá V.League hôm nay: Filip Nguyễn chuẩn bị khoác áo ĐT Việt Nam, HAGL gây thất vọng trước Nam Định, Bảng xếp hạng vòng 1 V.League 2022, Trò cưng HLV Park Hang-seo đắt giá nhất Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách trước Nam Định.

TIN BÓNG ĐÁ 27/2: U23 VIỆT NAM NHẬN CƠN MƯA TIỀN THƯỞNG, QBV NỮ THẾ GIỚI NỂ PHỤC ĐT NỮ VIỆT NAM

 

Đánh bại Thái Lan 2 lần liên tiếp, ĐT Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á nhờ 'công lớn' của Campuchia?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước Thái Lan trong trận Chung kết để lên ngôi vô địch ở giải U23 Đông Nam Á. Đáng chú ý, thành tích này có sự giúp sức rất lớn của chủ nhà Campuchia.