Thể thao

Tin bóng đá trong nước 27/10: HLV Park Hang-seo lên tiếng về tương lai

Tin bóng đá trong nước 27/10: HLV Park Hang-seo lên tiếng về tương lai

Vào bảng tử thần VCK U20 châu Á 2023, trụ cột ĐT Việt Nam tỏ ra hào hứng

Ngay sau khi biết U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại VCK U20 châu Á 2023, tiền vệ  Nguyễn Văn Trường đã có những phát biểu đáng chú ý. Ngôi sao sinh năm 2003 cho biết: 

"Khi nhận được kết quả bốc thăm VCK U20 châu Á em cũng khá bất ngờ vì U20 Việt Nam sẽ đối đầu các đối thủ rất mạnh ngay từ vòng bảng. Nhưng cá nhân em cũng thấy rất háo hức khi được đối đầu với những nền bóng đá hàng đầu khu vực.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

Văn Trường hào hứng dù rơi vào bảng tử thần.

HLV Park Hang-seo hé lộ tương lai, ngầm xác nhận chia tay nghiệp cầm quân?

HLV Park Hang-seo mới đây đã có những tiết lộ vô cùng đáng chú ý về tương lai sau khi chia tay Đội tuyển Việt Nam. Điều mà ông rất hiếm khi nhắc đến trong tất cả những buổi họp báo hay phỏng vấn từ trước tới nay.

"Nhiều người tò mò về tương lai của tôi sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Thú thật là tôi chưa có bất kỳ sự chuẩn bị nào cả. 5 năm qua tôi chỉ quan tâm tới bóng đá nên chắc chắn tôi vẫn muốn làm một công việc liên quan tới niềm đam mê lớn nhất của mình. Tuy nhiên tôi vẫn chưa tính tới việc sẽ làm gì, làm thế nào và ở đâu" - Đài CBS dẫn lời chiến lược gia 65 tuổi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang Seo tiết lộ về tương lai, ấp ủ dự định giải nghệ sau khi chia tay Đội tuyển Việt Nam?
HLV Park Hang-seo chưa từng tiết lộ về tương lai trong bất kỳ buổi họp báo hay phỏng vấn nào.

Phản ứng của HLV Đinh Thế Nam về bảng tử thần VCK U20 châu Á

Sau khi có kết quả bốc thăm VCK U20 châu Á 2023, HLV Đinh Thế Nam đã chính thức lên tiếng về cơ hội của ĐT Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần với những đối thủ Qatar, Iran và Australia. HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: 

"Đã vào vòng chung kết rồi thì các đối thủ đều khó chơi. U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu gồm các đội bóng Tây Á và Australia đều có trình độ chuyên môn cao hơn. Nói thẳng ra là họ có kỹ chiến thuật, thể lực vượt trội hơn so với chúng ta. Quan trọng là chúng ta có khâu chuẩn bị tốt để nâng cao tinh thần, xây dựng tính tập thể mạnh mẽ hơn nữa. U20 Việt Nam cũng cần có lực lượng tốt nhất".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phản ứng của HLV ĐT Việt Nam khi rơi vào bảng tử thần ở VCK U20 châu Á 2023
HLV Đinh Thế Nam tin rằng U20 Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt để hướng đến mục tiêu tại U20 châu Á.

Tin nóng V.League hôm nay: Số điểm cần có để HAGL chắc chắn trụ hạng

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Đức khuyên HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam; Bầu Đoan treo thưởng cực khủng cho Đông Á Thanh Hóa; Nam Định nhận tin vui trong cuộc đua trụ hạng; 7 trọng tài ngoại điều khiển một số trận đấu quan trọng của V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL đối mặt với nguy cơ đua trụ hạng trong những vòng đấu cuối.

VN Sports 27/10 | VTV chính thức sở hữu bản quyền World Cup, AFC công bố V-League vượt Thai League

 

Tin bóng đá tối 26/10: ĐT Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại VCK U20 châu Á

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 26/10: Phản ứng của HLV ĐT Việt Nam về 'bảng tử thần' tại VCK U20 châu Á 2023; VFF công bố giá vé trận ĐT Việt Nam vs Borussia Dortmund; Quang Hải được tiếp thêm động lực ở Pau FC; Bầu Đức khuyên HLV Park Hang-seo chia tay ĐTVN; Rõ khả năng Ronaldo rời MU về Bồ Đào Nha; Xác định 9 cái tên đi tiếp ở Champions League.