Thể thao

Tin bóng đá trong nước 26/2: ĐT Việt Nam nhận tin vui, Đặng Văn Lâm mất vị trí vào tay Filip Nguyễn?

Tin bóng đá trong nước 26/2: ĐT Việt Nam nhận tin vui, Đặng Văn Lâm mất vị trí vào tay Filip Nguyễn?

ĐT Việt Nam nhận tin vui trước chung kết U23 Đông Nam Á

Sau khi trung vệ Quang Thịnh có kết quả test nhanh dương tính với covid-19, VFF đã đề nghị ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á cho phép các cầu thủ dương tính Covid-19 được test lại RT-PCR. Tin vui đã đến khi có 4 cầu thủ đã được xác nhận khỏi bệnh gồm trung vệ Đức Mạnh, tiền vệ Mạnh Quỳnh, tiền vệ đội trưởng Quang Nho và cả trung vệ Quang Thịnh.

Nếu cả 12 cầu thủ còn lại đều có kết quả âm tính, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với 16 cầu thủ, nhiều hơn 3 người so với trận gặp Timor Leste tối 24/2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF đích thân vào cuộc, BTC báo tin vui cho ĐT Việt Nam sát giờ đấu Thái Lan ở chung kết U23 ĐNÁ
Dụng Quang Nho chính thức đủ điều kiện sức khỏe để trở lại thi đấu ở trận chung kết.

Đặng Văn Lâm mất vị trí vào tay Filip Nguyễn?

Ở trận đấu giữa Topenland Bình Định và Viettel FC thuộc vòng 1 V.League 2022, HLV Park Hang-seo đã đến sân Quy Nhơn dự khán. Đáng chú ý, trên khán đài cũng có sự xuất hiện của ông Nguyễn Minh - bố thủ thành Filip Nguyễn. Điều này càng củng cố khả năng khoác áo ĐT Việt Nam của thủ thành đang chơi bóng tại CH Séc.

Thời gian vừa qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Topenland Bình Định quyết tâm chiêu mộ Filip Nguyễn. Với động thái mới nhất từ đội bóng đất võ thì khả năng thành công của thương vụ này là rất cao. Trở về V.League thi đấu cũng đồng nghĩa cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam sẽ trở nên sáng sủa hơn với Filip Nguyễn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ông Nguyễn Minh (áo trắng) - bố của thủ thành Filip Nguyễn được Topenland Bình Định mời đến dự khán trận đấu ở vòng 1 V.League 2022.

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ lớn

Sau khi giúp VFF tìm được người kế nhiệm mình ở U23 Việt Nam là HLV Gong Oh-kyun thì HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ có mặt tại Campuchia trong ngày 26/2. Mục tiêu của chiến lược gia người Hàn Quốc là tìm kiếm thêm những tài năng trẻ để hướng tới kế hoạch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31. Hay xa hơn là chinh phục tấm vé tham dự Vòng Chung kết WorlCup 2026.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park gấp rút rời Việt Nam, lên 'kế hoạch cho tương lai' sau khi VFF công bố tân HLV U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo gấp rút lên đường sang Campuchia dự khán U23 Việt Nam thi đấu tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Viettel FC và SLNA khởi đầu thuận lợi, Trọng tài nhẹ tay với ngôi sao ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ lớn, Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc sau thắng lợi đầu tay.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nam Định quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL trên sân nhà.

Bảng xếp hạng V.League 2022: HAGL chưa thể chiếm ngôi đầu

Với thắng lợi 2-0 trước đội chủ nhà Topenland Bình Định, Viettel FC đã tạm thời giữ vị trí dẫn đầu trên BXH V.League 2022. Ngày 26/2, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Đoàn quân của HLV Kiatisak được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất - Vòng 1: Viettel gây ấn tượng, HAGL chưa thể chiếm ngôi đầu?
ĐKVĐ Viettel tạm chiếm ngôi đầu.

HIGHLIGHTS | TOPENLAND BÌNH ĐỊNH - VIETTEL | Quả bóng Vàng Hoàng Đức và đường kiến tạo điểm 10

 

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất - Vòng 1: Viettel gây ấn tượng, HAGL chưa thể chiếm ngôi đầu?

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 1; Kết quả bóng đá vòng 1 V.League 2022, Nam Định vs HAGL, Bình Dương vs SLNA, Bình Định vs Viettel, BXH V.League mới nhất.