Thể thao

Tin nóng V.League 25/2: Trọng tài 'thiên vị' ngôi sao ĐT Việt Nam, HLV Park gây bất ngờ lớn?

Tin nóng V.League 25/2: Trọng tài 'thiên vị' ngôi sao ĐT Việt Nam, HLV Park gây bất ngờ lớn?

Kết quả V.League ngày 25/2

Chiều ngày 25/2, V.League 2022 chính thức khởi tranh với 3 trận đấu rất đáng chú ý. Bất ngờ hơn khi chiến thắng đều thuộc về những đội khách. Trên sân Quy Nhơn, Viettel FC đánh bại đội chủ nhà Topenland Bình Định. SLNA nhọc nhằn vượt qua Becamex Bình Dương. Trong khi đó, Rimario là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng giành thắng lợi trước Hà Tĩnh.

Với 3 điểm trước Topenland Bình Định, Viettel FC tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Ngày 26/2 sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng 1. Mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Thiên Trường với cuộc đối đầu của Nam Định và HAGL.

Kết quả các trận đấu trong chiều ngày 25/2.

Trọng tài "nhẹ tay" với ngôi sao ĐT Việt Nam

Phút thứ 33 trong trận đấu giữa Topenland Bình Định và Viettel FC, đội khách được hưởng một quả phạt góc. Từ pha phối hợp đơn giản, bóng đến chân của Geovane. Tiền đạo của Viettel FC xử lý khéo léo trước khi bị Hồ Tấn Tài đốn ngã trong vòng cấm.

Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng lập tức đòi một quả phạt đền. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Viết Duẩn đã xua tay và thậm chí còn "tặng" Bùi Tiến Dũng một tấm thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Ở tình huống quay chậm, khán giả đều có thể thấy Hồ Tấn Tài chưa phá trúng bóng và có tình huống phạm lỗi với Geovane.

Pha bóng Hồ Tấn Tài đốn ngã Geovane trong vòng cấm.

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ lớn

Cũng ở trận đấu trên sân Quy Nhơn, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ lớn khi xuất hiện trên khán đài để theo dõi cuộc đối đầu tâm điểm trong ngày 25/2. Có nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sang Campuchia để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng thuyền trưởng của ĐT Việt Nam vẫn ưu tiên các trận đấu ở V.League để có thể tìm ra những nhân tố mới phục vụ cho kế hoạch trong năm 2022.

HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu giữa Bình Định và Viettel.

Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc sau thắng lợi đầu tay

Dù phải làm khách trước Becamex Bình Dương nhưng SLNA đã cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác khi thi đấu lấn lướt và giành chiến thắng bằng pha ghi bàn duy nhất của Mohammed Abdul Dasit. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết:

"Kết quả ngày hôm nay tạo bước đà thuận lợi trong chặng đường rất dài phía trước. Tuy vậy, đội vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhiều điền cẩn cải thiện để hướng tới thành tích tốt. SLNA vẫn cần thêm thời gian để trở nên gắn kết hơn. Hy vọng mọi chuyện được cải thiện trong thời gian tới."

Quế Ngọc Hải khẳng định SLNA cần thêm thời gian để gắn kết.

Nam Định đặt mục tiêu đánh bại HAGL

Tâm điểm của lượt trận khai màn V.League 2022 là cuộc đấu trên sân Thiên Trường, nơi đội chủ nhà Nam Định tiếp đón HAGL. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 26/2.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ thể hiện quyết tâm rất lớn: “Trên sân nhà chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất và bằng mọi giá giành được 3 điểm ở trận đấu khai màn V.League 2022 trên sân nhà. Đó là món quà mà chúng tôi muốn mang đến cho người hâm mộ.”

Nam Định quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL trên sân nhà.

CHECK VAR I Hồ Tấn Tài phạm lỗi với Geovane trong vòng cấm, không Penalty (Bình Định - Viettel) ?

 

Thua đau ĐT Việt Nam, HLV Timor Leste bất ngờ 'đồng cảm' với VFF vì sự 'nghiệp dư' của giải U23 ĐNÁ

(Techz.vn) Sau khi để thua đáng tiếc trước ĐT Việt Nam ở Bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á thì HLV trưởng của Timor Leste đã có những phàn nàn về cách tổ chức của giải đấu, điều đã khiến VFF gặp vô vàn khó khăn.