Thể thao

HLV Park bất ngờ 'chạm mặt' bố Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam đón 'siêu thủ môn' thay thế Đặng Văn Lâm?

HLV Park bất ngờ 'chạm mặt' bố Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam đón 'siêu thủ môn' thay thế Đặng Văn Lâm?

Ngày 25/2, V.League 2022 đã chính thức khởi tranh với trận đấu tâm điểm trên sân Quy Nhơn giữa đội chủ nhà Topenland Bình Định và Viettel FC. Cuộc đối đầu này còn đáng chú ý hơn với sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc dự khán để theo dõi những ngôi sao của hai đội thi đấu.

Ngoài sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo, khán đài sân Quy Nhơn còn đón một vị khách vô cùng đặc biệt khác, đò là ông Nguyễn Minh - bố của thủ thành Filip Nguyễn. Ông Minh nhận lời mời từ Topenlanh Bình Định để đến xem "đội bóng tương lai" của con trai. Bố của Filip Nguyễn ngồi ở hàng ghế phía dưới, trong khi ở phía trên là HLV Park Hang-seo.

Ông Nguyễn Minh (áo trắng) được Topenland Bình Định mời đến dự khán trận đấu ở vòng 1 V.League 2022.

Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Topenland Bình Định quyết tâm chiêu mộ Filip Nguyễn. Với động thái mới nhất từ đội bóng đất võ thì khả năng thành công của thương vụ này là rất cao. Trở về V.League thi đấu cũng đồng nghĩa cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam sẽ trở nên sáng sủa hơn với Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn hiện đang thi đấu cho Slovacko theo dạng cho mượn từ Slovan Liberec. Mới đây, thủ thành sinh năm 1992 đã gây ấn tượng mạnh khi cản phá 3 quả phạt đền giúp Slovacko tiến vào Bán kết Cúp Quốc gia Séc. Hợp đồng của Filip Nguyễn với Slovan Liberec cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

HLV Park Hang-seo 'chạm mặt' bố của Filip Nguyễn trên khán đài sân Quy Nhơn.

Nếu không gặp trở ngại gì, nhiều khả năng Topenland Bình Định sẽ đưa thủ môn Việt Kiều này về thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League 2022 qua đó mở đường cho Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam. Đây rõ ràng là sự bổ sung vô cùng chất lượng với HLV Park Hang-seo.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở châu Âu, Filip Nguyễn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những Đặng Văn Lâm hay Trần Nguyên Mạnh. Hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và đang tập luyện cùng đội bóng chủ quản Cerezo Osaka.

Sự có mặt của Filip Nguyễn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam.

Không có gì đảm bảo rằng thủ thành số một của ĐT Việt Nam có thể lấy lại phong độ tốt nhất sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu. Chính vì vậy, sự có mặt của Filip Nguyễn sẽ giúp HLV Park Hang-seo vơi đi nỗi lo trong khung gỗ bởi ĐT Việt Nam sẽ có mục tiêu rất quan trọng trong năm 2022 là đòi lại ngôi vương AFF Cup.

Dự kiến, trung tuần tháng 3, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 31 trên sân nhà.

HLV Park Hang-seo đến sân Quy Nhơn xem Hồ Tấn Tài đấu Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng

 

Tin bóng đá tối 25/2: ĐT Việt Nam hưởng 'đặc quyền' từ AFF; VFF thở phào trước chung kết U23 ĐNÁ

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 25/2: Gà cưng bầu Đức báo tin vui, ĐT Việt Nam đón viện binh chất lượng đấu Thái Lan ở chung kết U23 Đông Nam Á; VFF xin hưởng 'đặc quyền' từ AFF sau cuộc khủng hoảng lực lượng; Bất ngờ đổi thái độ, HLV Thái Lan nói điều khó tin về ĐT Việt Nam; Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.