Thể thao

Tin bóng đá trong nước 23/3: Quang Hải bất ngờ bị 'cạch mặt', ĐT Việt Nam tạo cú sốc lớn ở châu Âu

Tin bóng đá trong nước 23/3: Quang Hải bất ngờ bị 'cạch mặt', ĐT Việt Nam tạo cú sốc lớn ở châu Âu

Quang Hải bị nhà vô địch Thái Lan chê bai

Quang Hải đã chính thức không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC để ra nước ngoài thi đấu. Mặc dù vậy, nhà vô địch Thái Lan là BG Pathum United lại không đánh giá cao ngôi sao số một ĐT Việt Nam mà nhắm đến một tiền vệ khác trong tay HLV Park Hang-seo.

Nói về viễn cảnh đưa Quang Hải sang Thái Lan thi đấu, một lãnh đạo của BG Pathum United cho biết: “Chúng tôi biết Quang Hải sẽ hết hợp đồng với Hà Nội FC trong tháng tới. Vài người đã liên hệ với chúng tôi nhưng mức lương và tiền lót tay của Quang Hải quá cao. Chúng tôi biết cậu ấy là tiền vệ tấn công tài năng, nhưng một cầu thủ thì cũng chẳng thể làm nên được gì. Chúng tôi chỉ muốn Hoàng Đức. Cậu ấy phù hợp hơn với đội bóng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhà vô địch Thái Lan muốn chiêu mộ Hoàng Đức thay vì Quang Hải.

ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn ngay tại châu Âu

Đội tuyển U17 Việt Nam vừa có trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn Đức, hướng tới mục tiêu World Cup. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra bất ngờ lớn ngay tại sân nhà của Borussia Dortmund.

Các cầu thủ trẻ Việt Nam đã có được 2 bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên, trong đó có một tình huống sút phạt thành bàn vô cùng đẹp mắt. Đáng tiếc là ở hiệp 2, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không giữ được lợi thế và để đội trẻ của Dortmund gỡ hòa 2-2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Siêu viện binh' châu Âu giúp sức, ĐT Việt Nam suýt tạo địa chấn trước 'gã khổng lồ' Bundesliga
U17 Việt Nam tạo bất ngờ lớn trên đất Đức với trận hòa 2-2 đội trẻ của Dortmund.

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ trụ cột trước trận gặp Oman

Trọng Hoàng được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm từ tháng 9/2021 và hậu vệ của ĐT Việt Nam quyết định lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương vào tháng 2 vừa qua. Mặc dù vậy, theo những thông tin mới nhất thì ngôi sao của SLNA vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Thậm chí, nếu chấn thương có diễn biến xấu đi thì Trọng Hoàng còn đối mặt với nguy cơ không thể thi đấu đỉnh cao được nữa. HLV Park Hang-seo trong nhiều lần phỏng vấn cũng từ chối nói về tình hình chấn thương của cậu học trò.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận tin dữ trước trận Oman: Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam phẫu thuật thất bại, nguy cơ giải nghệ
Trọng Hoàng chấn thương từ tháng 9/2021 và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Bầu Hiển trao đặc quyền cho Quang Hải

CLB Hà Nội đã chính thức thông báo về việc không gia hạn hợp đồng với Quang Hải. Đội bóng của bầu Hiển sẽ có một chương trình đặc biệt để chia tay ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam trước ngày anh sang châu Âu thi đấu.

Được biết, đội bóng Thủ Đô đã lên kế hoạch tổ chức lễ chia tay Quang Hải ngay tại sân Hàng Đẫy. Đó có thể là một cuộc họp báo giống như cách Barcelona từng tri ân Lionel Messi khi anh rời đội bóng vào mùa hè 2021.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xác nhận chia tay CLB Hà Nội, Quang Hải được bầu Hiển trao 'đặc quyền' chưa từng có tại Việt Nam
CLB Hà Nội sẽ tổ chức một lễ tri ân đặc biệt để chia tay Quang Hải. Ở tuổi 25, không phải cầu thủ nào rời đội bóng cũng được hưởng "đặc quyền" này như Quang Hải.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Hà Nội FC thông báo không gia hạn hợp đồng với Quang Hải, Sếp lớn Hà Nội FC tiết lộ lý do chia tay ngôi sao số một ĐT Việt Nam, HAGL bất ngờ gây thất vọng lớn, Than Quảng Ninh chính thức bị xóa sổ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL bị đội hạng Nhì là Hòa Bình FC cầm hòa với tỷ số 1-1.

TIN BÓNG ĐÁ 23/3: HÀ NỘI FC CHÍNH THỨC CHIA TAY VỚI QUANG HẢI | OMAN GẶP KHÓ KHI ĐỐI ĐẦU VIỆT NAM

 

Quyết 'buông tay' Quang Hải, sếp lớn Hà Nội FC nói rõ lý do không níu kéo ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Trong thông báo chính thức của Hà Nội FC về việc chia tay Quang Hải, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của đội bóng thủ đô đã nói rõ lý do không níu kéo ngôi sao số một ĐT Việt Nam.