Thể thao

Tin bóng đá trong nước 23/1: ĐT Việt Nam nhận đặc quyền từ FIFA, người hùng AFF Cup làm điều khó tin

Tin bóng đá trong nước 23/1: ĐT Việt Nam nhận đặc quyền từ FIFA, người hùng AFF Cup làm điều khó tin

ĐT Việt Nam nhận đặc quyền từ FIFA

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Australia để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận tin vui từ FIFA.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA mới đây đã đưa ra quy định mới. Đội tuyển Việt Nam sẽ không phải thực hiện cách ly trong "bong bóng khép kín" như những trận đấu trước đó tại Vòng loại World Cup 2022. Tất nhiên, để đảm bảo giữ an toàn sức khỏe tối đa cho cả đoàn, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ vẫn sẽ hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người ngoài.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quy định mới của FIFA giúp tinh thần của ĐT Việt Nam được thoải mái hơn sau nhiều tháng trời liên tiếp phải sinh hoạt trong bong bóng khép kín. Ảnh: VFF.

Người hùng AFF Cup đảm nhận vai trò khó tin

Chiều ngày 21/1, CLB Long An đã có màn so tài với Topenland Bình Định. Điều đặc biệt ở trận đấu này, lão tướng Nguyễn Anh Đức bất ngờ thay thế ông Ngô Quang Sang ở vị trí HLV trưởng. Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam cầm sa bàn chỉ đạo chiến thuật cho toàn đội trong hiệp 1. Mặc dù vậy, ở hiệp 2, lão tướng 37 tuổi lại bất ngờ vào sân thi đấu. Hơn thế nữa, Anh Đức còn có một tình huống đánh đầu dội cột dọc.

Anh Đức chính là người hùng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Tiền đạo sinh năm 1985 nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào cuối năm 2019.

Anh Đức vừa chỉ đạo vừa vào sân thi đấu cho CLB Long An trong trận đấu với Bình Định

HLV Park Hang-seo có thể loại Công Phượng

Ngay sau khi có danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Australia, rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang-seo nên trao cơ hội cho những tiền đạo trẻ nhiều triển vọng như Tuấn Hải hay Hồ Thanh Minh thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào Phan Văn Đức và Công Phượng. Thực tế, đây đều không phải là những trung phong đích thực và rất có thể chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gây bất ngờ với hàng công của ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Tuấn Hải là người đã gây được ấn tượng mạnh trong thời gian qua. Ở trận đấu tập gần nhất, tân binh của CLB Hà Nội đã tỏa sáng với một bàn thắng bên cạnh 2 pha lập công của Quang Hải và Quế Ngọc Hải. Đây chính là điểm cộng rất lớn của Tuấn Hải trong mắt HLV Park.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 
Rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Park nên trao cơ hội cho Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh

Chuyển nhượng V.League: Dàn sao HAGL bị Hải Phòng thanh lý

HAGL không chiêu mộ nhiều cầu thủ trước thềm V.League 2022. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại đẩy đi hàng loạt ngôi sao. Cụ thể, HAGL đã cho Hải Phòng mượn 14 cầu thủ. Mặc dù vậy, sau quá trình thử việc thì HLV Chu Đình Nghiêm chỉ chọn ra 6 cái tên sẽ chính thức khoác áo Hải Phòng ở mùa giải tới. Đó là Ngọc Quang, Việt Hưng và Quang Nho. Ba cầu thủ trẻ còn lại lần lượt là Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh. Trong số này, Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ thi đấu với hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm.

HAGL cho Hải Phòng mượn 6 cầu thủ ở mùa giải 2022

 

ĐT VIỆT NAM ĐẶT CHÂN ĐẾN AUSTRALIA, QUANG HẢI BỊ FAN VÂY KÍN TẠI SÂN BAY

 

Chia tay ĐT Việt Nam tròn 2 năm, người hùng AFF Cup bất ngờ đảm nhận vai trò khó tin

(Techz.vn) Đã hơn 2 năm trôi qua kể từ ngày tiền đạo Anh Đức nói lời giã từ ĐT Việt Nam. Mới đây, người hùng ở AFF Cup 2018 khiến người hâm mộ bất ngờ khi nắm giữ vai trò vô cùng đặc biệt.