Thể thao

Tin bóng đá trong nước 21/1: ĐT Việt Nam bất ngờ có 'tiền đạo mới', Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park

Tin bóng đá trong nước 21/1: ĐT Việt Nam bất ngờ có 'tiền đạo mới', Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park

ĐT Việt Nam có lời giải ở vị trí tiền đạo

Chiều ngày 20/1, ĐT Việt Nam đã có trận đấu nội bộ trước khi lên đường sang Australia. Những người ghi bàn là Quế Ngọc Hải, Quang Hải và Tuấn Hải. Đây là tín hiệu tích cực cho HLV Park Hang-seo khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang không có những tiền đạo tốt nhất của mình. Người hâm mộ cũng rất kỳ vọng HLV Park sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho Tuấn Hải.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam cũng chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Australia. Cụ thể, 8 cái tên phải ở nhà là Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Phi Sơn, Ngân Văn Đại, Liễu Quang Vinh, Văn Đô và Trọng Long.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam chạy đà hoàn hảo, HLV Park giải quyết xong bài toán tiền đạo ở vòng loại World Cup 2022
Với cái duyên của mình, Tuấn Hải sẽ là cái tên được NHM kỳ vọng trong thời gian tới.

Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park

Ngày 20/1, CLB Cerezo Osaka đã công bố những hình ảnh trong buổi tập của đội bóng. Đáng chú ý là sự xuất hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm. Ngôi sao của ĐT Việt Nam gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương và hoàn thành buổi tập mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Đây là tin không thể vui hơn với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo.

Không loại trừ khả năng thủ thành 28 tuổi sẽ được triệu tập lên tuyển ở những lượt trận sắp tới của Vòng loại World Cup 2022. Mới đây, Đặng Văn Lâm cũng chính thức gia hạn hợp đồng với Cerezo Osaka thêm 1 năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Lâm rạng rỡ và hoàn toàn khỏe mạnh trong buổi tập đầu tiên của Cerezo Osaka trước mùa giải mới 2022.

Tuyển nữ Việt Nam ra quân ở Asian Cup 2022

Ngày 21/1, tuyển nữ Việt Nam sẽ chính thức có trận đấu ra quân ở Asian Cup 2022 gặp đối thủ Hàn Quốc. Dù bị đánh giá thấp hơn và gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu này nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm để chiến đấu cho một tấm vé dự World Cup 2023. Ở vòng đấu bảng, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar.

ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu Hàn Quốc trong trận ra quân tại Asian Cup 2022

Tiền đạo từng xin áo Công Phượng bất ngờ có bến đỗ mới

Mới đây, đã có rất nhiều tin đồn về việc những đội bóng ở V.League sẵn sàng chiêu mộ Billy Ketkeo sau khi cầu thủ này chia tay với USL Dunkerque (đội bóng tại giải hạng 2 của Pháp). Mặc dù vậy, ngôi sao số một của ĐT Lào đã đưa ra lựa chọn tương đối bất ngờ.

Cụ thể, Billy Ketkeo đã đồng ý gia nhập Sri Pahang FC của Malaysia. Chỉ cần hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe là hai bên sẽ đi đến thỏa thuận chính thức. Đại diện của Sri Pahang FC nhận định: “Billy Ketkeophomphone là một trong số 5 ngoại binh của đội bóng trong mùa giải này. Toàn đội đang rất mong chờ sự xuất hiện của tiền đạo này, người đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu cho các đội bóng lớn tại Pháp”.

Billy Ketkeo sẽ chuyển đến Malaysia thi đấu cho Pahang FC

Chuyển nhượng V.League: Bầu Hiển thanh lý ngoại binh

Ở kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022, ngoài Topenland Bình Định thì CLB Hà Nội cũng là đội bóng chi rất mạnh tay. Đội chủ sân Hàng Đẫy đã đưa về hàng loạt ngôi sao như Hai Long, Vũ Minh Tuấn hay Phạm Tuấn Hải. Ngoài ra là 2 ngoại binh từ châu Âu là Josip Ivancic và Djuro Zec. Mặc dù vậy, có những thông tin cho rằng CLB Hà Nội sẽ thanh lý sớm một ngoại binh.

Cụ thể, ở trận đấu giao hữu với CLB Phố Hiến, HLV Park Choong-kyun đã trao cơ hội cho cả 2 tiền đạo ngoại nhưng 2 cầu thủ này đều chơi mờ nhạt, đặc biệt là Josip Ivancic. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô đang cân nhắc thanh lý tiền đạo từng thi đấu tại Champions League và Europa League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Hiển thanh lý ngoại binh chỉ sao một trận giao hữu?

HLV Park chốt 24 cầu thủ đấu Australia, Huỳnh Như: Chỉ cần đủ người - ĐT Việt Nam quyết dự World Cup

 

Sau thất bại ở AFF Cup, 'nhà vua' Đông Nam Á đưa ra mục tiêu khiến ĐT Việt Nam và Thái Lan ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ ĐT Việt Nam đặt ra những mục tiêu rất lớn sau AFF Cup 2021 mà mới đây, ĐT Campuchia cũng đưa ra tuyên bố khiến cho thầy trò HLV Park Hang-seo hay thậm chí là Thái Lan cũng phải ngỡ ngàng.