Thể thao

Đặng Văn Lâm đem tin mừng cho thầy Park, ấn định ngày trở lại giúp ĐT Việt Nam 'phục thù' Trung Quốc

Đặng Văn Lâm đem tin mừng cho thầy Park, ấn định ngày trở lại giúp ĐT Việt Nam 'phục thù' Trung Quốc

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Úc tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo mới đây đã chốt lại sanh sách 24 tuyển thủ hành quân sang Australia. Vì nhiều lý do, hàng loạt ngôi sao như Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Phi Sơn, Ngân Văn Đại,... đã phải lỡ hẹn với trận đấu ngày 27/1 tới đây. Trong đó, sự vắng mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm để lại không ít câu hỏi cho người hâm mộ ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm không được triệu tập chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Úc vì những toan tính riêng của HLV Park Hang Seo.

Được biết, Đặng Văn Lâm chỉ mới vừa bình phục chấn thương bả vai cách đây không lâu và đã trải qua thời gian dài không thi đấu chuyên nghiệp. HLV Park Hang Seo muốn người học trò cưng của mình có thêm thời gian luyện tập cùng đội bóng chủ quản Cerezo Osaka. Vừa để đẩy nhanh quá trình tìm lại cảm giác bóng, vừa giúp Văn Lâm có thêm cơ hội cạnh tranh cho vị trí bắt chính tại CLB.

Thầy Park muốn cậu học trò cưng dồn toàn bộ tâm sức vào việc giành lấy vị trí thủ môn số 1 trong khung gỗ Cerezo Osaka.

Cách đây ít giờ, fanpage chính thức của Đặng Văn Lâm đã chia sẻ những hình ảnh thủ thành 28 tuổi tập luyện trong ngày đầu hội quân của Cerezo Osaka. Trò cưng của HLV Park Hang Seo đã hoàn thành trọn vẹn giáo án ban huấn luyện đưa ra mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Thái độ cầu tiến cùng sự chăm chỉ trên sân tập của Lâm "Tây" cũng giúp anh gây được ấn tượng tốt với HLV Akio Kogiku.

Văn Lâm rạng rỡ và hoàn toàn khỏe mạnh trong buổi tập đầu tiên của Cerezo Osaka trước mùa giải mới 2022.

Trong bối cảnh Nguyên Mạnh vẫn đang thể hiện phong độ cao. Dự bị cho thủ thành của Viettel FC còn có lão tướng kinh nghiệm đầy mình Tấn Trường. Có thể nói vấn đề lực lượng nơi khung gỗ lúc này không phải mối lo của HLV Park Hang Seo. Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Australia vào ngày 27/1 tới đây sẽ là cơ hội để Nguyên Mạnh và Tấn Trường chiếm lấy niềm tin của HLV Park Hang Seo.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam.

Tất nhiên, không loại trừ khả năng Đặng Văn Lâm sẽ được gọi bổ sung cho trận Việt Nam vs Trung Quốc (1/2) để khắc chế những pha bóng bổng sở trường của đại diện xứ tỷ dân. Vòng loại World Cup 2022 là một giải đấu trực thuộc FIFA và Cerezo Osaka sẽ buộc phải nhả người nếu có lệnh triệu tập từ phía HLV Park Hang Seo.

Đặng Văn Lâm tập luyện trở lại cùng Cerezo Osaka, sẵn sàng tái xuất ở trận Việt Nam vs Australia

 

Tin bóng đá trưa 20/1: AFC ra đặc ân cho HLV Park;Việt Nam đại thắng Thái Lan ở giải đấu số 1 châu Á

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 20/1: AFC ra đặc ân cho Đội tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup; Công Phượng nhận nhiệm vụ đặc biệt từ HLV Park Hang Seo, Việt Nam thắng lớn Thái Lan tại đấu trường số 1 châu Á.