Thể thao

Tin bóng đá trong nước 19/10: HLV Park được gợi ý vai trò mới ở ĐT Việt Nam

Tin bóng đá trong nước 19/10: HLV Park được gợi ý vai trò mới ở ĐT Việt Nam

Không gia hạn với VFF, HLV Park Hang Seo được gợi ý vai trò mới ở ĐTVN

VFF và HLV Park Hang-seo đã đi đến thống nhất không gia hạn hợp đồng sau AFF Cup 2022. Tuy nhiên, cựu trợ lý Bae Ji-won cho rằng ông Park vẫn có thể giữ một vai trò khác ở ĐT Việt Nam.

"HLV Park đã đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam về thành tích. Ông ấy đặt nền móng cho bóng đá phát triển. Với những kinh nghiệm của mình, ông ấy vẫn có thể tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam trong vai trò cố vấn, chia sẻ kinh nghiệm cho người kế nhiệm".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cựu trợ lý Bae Ji-won cho rằng HLV Park Hang-seo có thể làm cố vấn cho ĐT Việt Nam.

HAGL rơi tự do trên BXH V.League, Kiatisak úp mở chuyện dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sau khi VFF thông báo không gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, Kiatisak trở thành ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam. Mới đây, thuyền trưởng của HAGL đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Kiatisak cho biết: "Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Tôi sẽ tham khảo ý kiến bầu Đức, ông ấy quyết định tất cả. Về ĐT Việt Nam, thực sự thì không ai biết trước được điều gì, biết đâu một ngày tôi sẽ suy nghĩ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kiatisak úp mở chuyện thay thế HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam.

AFC vinh danh HLV Park với 5 năm thành công nhất lịch sử ĐT Việt Nam

Sau khi HLV Park Hang-seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm đồng hành, LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết ca ngợi thành tích của chiến lược gia người Hàn Quốc. Trang chủ của AFC viết: "HLV Park Hang-seo sẽ chia tay Việt Nam sau 5 năm gắn bó, quãng thời gian đội bóng Đông Nam Á đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc..."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

AFC vinh danh HLV Park với 5 năm thành công nhất lịch sử ĐT Việt Nam
AFC dành riêng một bài viết để vinh danh HLV Park Hang-seo.

Tiến Linh có cơ hội đối đầu Chanathip trước thềm AFF Cup 2022

Trước khi hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022, tiền đạo số một ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh sẽ cùng CLB Bình Dương đối đầu với Kawasaki Frontale của Chanathip Songkrasin. Cụ thể, ĐKVĐ J.League Kawasaki Frontale sẽ có trận giao hữu với CLB Becamex Bình Dương vào ngày 20/11 tới. Đây là trận đấu nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam đối đầu với Messi Thái trước thềm AFF Cup 2022
Tiến Linh có cơ hội đối đầu với Chanathip Songkrasin trước thềm AFF Cup 2022.

Tin nóng V.League hôm nay: Trọng Hoàng tái xuất; HAGL áp sát nhóm cuối bảng

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả bóng đá vòng 20 V.League 2022; HAGL rơi tự do trên Bảng xếp hạng sau trận thua Viettel; Phản ứng của Kiatisak về khả năng thay thế HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam; Trọng Hoàng trở lại sau thời gian dài chấn thương; Khuất Văn Khang có trận đấu đầu tiên ở V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng Hoàng chính thức trở lại sân cỏ.

TIN NÓNG 19/11: THẦY PARK BẤT NGỜ TIẾT LỘ THỜI ĐIỂM BÁO VFF CHIA TAY, U20 THÁI LAN CAY ĐẮNG BỊ LOẠI

 

Không gia hạn với VFF, HLV Park Hang Seo được gợi ý vai trò mới ở ĐTVN

(Techz.vn) VFF và HLV Park Hang-seo đã đi đến thống nhất không gia hạn hợp đồng sau AFF Cup 2022. Tuy nhiên, cựu trợ lý Bae Ji-won cho rằng ông Park vẫn có thể giữ một vai trò khác ở ĐT Việt Nam.