Thể thao

Tin bóng đá trong nước 16/7: Quang Hải gặp sóng gió tại Pau FC, cựu HLV ĐT Việt Nam phản đối VFF

Tin bóng đá trong nước 16/7: Quang Hải gặp sóng gió tại Pau FC, cựu HLV ĐT Việt Nam phản đối VFF

Quang Hải gặp sóng gió tại Pau FC

Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt của mình trên đất Pháp. Mới đây, ngôi sao ĐT Việt Nam đã có trận thứ 3 liên tiếp được thi đấu trong màu áo Pau FC nhưng tiền vệ sinh năm 1997 cũng phải trải qua tình huống chưa từng có.

Chỉ sau 26 phút thi đấu khi Pau FC đối đầu với Angouleme, có tới 3 thẻ đỏ được rút ra cho cầu thủ hai bên, cùng với đó là rất nhiều thẻ vàng. Thuyền trưởng của Pau FC thậm chí đã nổi giận và yêu cầu các học trò bỏ trận đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng tài chính có nhiều quyết định gây tranh cãi khiến HLV Tholot của Pau FC muốn bỏ trận đấu.

Người hùng U19 Việt Nam bị cảnh cáo vì phạm luật của FIFA

Tỏa sáng giúp Đội tuyển U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan ở trận tranh hạng ba giải U19 Đông Nam Á 2022, thủ môn Cao Văn Bình bất ngờ bị trọng tài nhắc nhở vì không nắm rõ luật mới của FIFA.

Kể từ ngày 1/7/2022, luật mới của FIFA yêu cầu các thủ môn phải đặt cả 2 chân trên vạch vôi khi đối thủ thực hiện cú sút 11m. Luật này áp dụng trong cả thời gian thi đấu chính thức, hiệp phụ lẫn loạt sút luân lưu. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh bại Thái Lan ở U19 Đông Nam Á, người hùng ĐT Việt Nam bất ngờ bị cảnh cáo vì làm trái luật FIFA
Sau màn nhảy múa gây sốt ở trận play-off World Cup 2022 của Redmayne, FIFA đã thay đổi luật để "cấm" các thủ môn làm điều này khi bắt 11m. 

Cựu HLV ĐT Việt Nam phản đối đề xuất của VFF

Trước đề xuất về việc thành lập đội U23 Việt Nam để thi đấu tại V.League, cựu HLV ĐT Việt Nam - ông Phan Thanh Hùng đã lập tức phản đối và cho rằng các CLB cần phải trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Cựu HLV ĐT Việt Nam cho biết: "Tôi hoàn toàn không ủng hộ ý tưởng này. Thời gian các em lên đội tuyển U23 đã rất nhiều rồi. Các em phải về đội sinh hoạt, cầu thủ của đội nào phải phục vụ đội đó".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Phan Thanh Hùng phản đối đề xuất trên và cho rằng các CLB cần phải trao thêm cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Đàn em Công Phượng lập kỷ lục

Giải U19 Đông Nam Á 2022 đã khép lại không mấy thành công với đội tuyển U19 Việt Nam. Dù vậy, 'vua giải trẻ' Nguyễn Quốc Việt - người được ví như 'Công Phượng mới' vẫn thiết lập một kỷ lục chưa từng có sau 9 năm.

Cụ thể, Quốc Việt giành danh hiệu vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á 2022 với 5 bàn thắng, vượt qua 3 cầu thủ khác cùng có 4 bàn thắng là Rabbani Tasnim, Hokky Caraka (Indonesia) và Phanthavong (Lào). Quốc Việt cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành danh hiệu vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á sau 9 năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Công Phượng mới' lập kỷ lục chưa từng có ở ĐNÁ sau 9 năm, ĐT Việt Nam bất ngờ được VFF thưởng lớn
Quốc Việt là cầu thủ Việt Nam đầu tiên giành danh hiệu vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á sau 9 năm.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả vòng 7 hôm nay, Công Phượng báo tin dữ khiến HAGL lâm nguy, Đoàn Văn Hậu bị đồng đội bóc phốt, Tuấn Anh gây sốt với kiểu tóc lạ, Kiatisak đếm ngược ngày chia tay HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng dính chấn thương từ trận đấu với SHB Đà Nẵng.

VN Sports 16/7 | U19 VN hạ gục Thái bằng bản lĩnh - nữ VN bị Philippines hủy diệt - SLNA lên đỉnh

 

VFF nhận đề xuất 'có một không hai', cựu HLV ĐT Việt Nam lập tức dập tắt cơ hội của người hùng U23?

(Techz.vn) Trước đề xuất về việc thành lập đội U23 Việt Nam để thi đấu tại V.League, cựu HLV ĐT Việt Nam - ông Phan Thanh Hùng đã lập tức phản đối và cho rằng các CLB cần phải trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.