Thể thao

Tin bóng đá trong nước 15/6: FIFA bị NHM Việt Nam phản đối dữ dội, 'Văn Hậu mới' phải nghỉ hết năm?

Tin bóng đá trong nước 15/6: FIFA bị NHM Việt Nam phản đối dữ dội, 'Văn Hậu mới' phải nghỉ hết năm?

FIFA bị người hâm mộ Việt Nam phản đối dữ dội

Ngày 14/6, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) phát đi thông báo đồng ý thử nghiệm cho các cầu thủ đá biên thay vì ném biên nhằm tăng tốc độ của trận đấu. Đề xuất đá biên sẽ được đưa vào thử nghiệm sau cuộc họp Đại hội thường niên lần thứ 136 của Ủy ban Bóng đá quốc tế (IFAB) tại Doha (Qatar). Được biết, giải hạng 2 Hà Lan sẽ là nơi đầu tiên thử nghiệm phương án đá biên.

Tuy nhiên, đề xuất này đang vấp phải sự phản đối của người hâm mộ, trong đó có cả người hâm mộ Việt Nam. Rất nhiều CĐV cho nằng nên giữ lại những quy định truyền thống của bóng đá thay vì cố gắng làm mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

FIFA đồng ý cho thử nghiệm phương án đá biên thay vì ném biên.

ĐT Việt Nam vẫn cho Thái Lan hít khói trên BXH FIFA

Dù có cơ hội rất lớn để áp sát vị trí của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA nhưng ĐT Thái Lan đã không thể tận dụng thành công. Đại diện xứ chùa vàng đã thất bại với tỉ số 0-2 trước Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2023.

Với kết quả ở vòng loại Asian Cup 2023, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có thể đảm bảo được thứ hạng của mình trên BXH FIFA. BXH FIFA mới nhất dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày 23/6 sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan không thể có cú bứt phá trên BXH FIFA.

HLV Park Hang-seo xác định vai trò mới khi VFF từ chối gia hạn hợp đồng

Tương lai của HLV Park Hang-seo đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ còn nửa năm hợp đồng với ĐT Việt Nam và được Liên đoàn bóng đá Indonesia liên hệ. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Indonesia mới đây đã xác nhận tương lai của HLV Shin Tae-yong.

Điều này khiến tương lai của HLV Park Hang-seo tiếp tục là dấu hỏi lớn. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều lần bày tỏ mong muốn được làm công tác đào tạo trẻ sau khi kết thúc hợp đồng với ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tương lai của HLV Park Hang-seo vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Sao mai của ĐT Việt Nam nhiều khả năng phải nghỉ hết năm

Chiều 14/6, VFF cùng phía bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đã phối hợp tổ chức buổi hội chẩn về tình trạng chấn thương của hậu vệ Lê Văn Xuân sau khi cầu thủ này dính chấn thương ở SEA Games 31 vừa qua. Qua buổi hội chẩn, phương án tốt nhất được đưa ra dành cho cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng sử dụng mảnh ghép gân bánh chè tự thân, khâu/cố định tổn thương sụn chêm (nếu có).

Ca phẫu thuật của Lê Văn Xuân sẽ được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec. Cầu thủ sinh năm 1999 cần ít nhất từ 6-7 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải chính thức đặt chân đến châu Âu, Người đại diện Nguyễn Đắc Văn đính chính thông tin về thương vụ của Quang Hải, Ngôi sao ĐT Việt Nam nói rõ lý do mất tích ở HAGL, Hải Phòng FC đặt mục tiêu khiêm tốn, Dàn sao U23 Việt Nam cần tìm chỗ đứng ở V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải không hề thuê công ty môi giới ở châu Âu như những tin đồn trước đó.

BẢN TIN PHÚT 89 14/6: ĐT VIỆT NAM NGUY CƠ BỊ THÁI LAN ÁP SÁT TRÊN BXH FIFA

 

Thái Lan vẫn 'hít khói' ĐT Việt Nam trên BXH FIFA, kình địch của HLV Park bào chữa gây phẫn nộ

(Techz.vn) Với thất bại trước Uzbekistan ở vòng loại Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan đã vỡ mộng bám đuổi ĐT Việt Nam trên BXH FIFA. Mặc dù vậy, HLV Alexandre Polking vẫn có những phát biểu đầy bất ngờ.