Thể thao

Tin bóng đá trong nước 12/3: ĐT Việt Nam bất ngờ có biến lớn, HLV Park cực 'phũ phàng' với sao HAGL

Tin bóng đá trong nước 12/3: ĐT Việt Nam bất ngờ có biến lớn, HLV Park cực 'phũ phàng' với sao HAGL

ĐT Việt Nam bất ngờ có biến lớn trước ngày hội quân

Chỉ ít giờ trước trận ra quân tại V.League 2022, đàn anh của Quang Hải ở CLB Hà Nội bất ngờ có kết quả test nhanh tái mắc Covid-19 và nguy cơ không thể tập trung ĐT Việt Nam, dù đã được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách.

Cụ thể, ngay trước thềm trận ra quân ở vòng đấu thứ 4, CLB Hà Nội lại bất ngờ nhận thêm tin dữ khi thủ môn Bùi Tấn Trường có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19 và đang chờ kết quả PCR. Nhiều khả năng Tấn Trường sẽ không thể góp mặt ở vòng 4 V.League 2022 và có thể sẽ bị loại khỏi ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park bất ngờ nhận tin dữ, ĐT Việt Nam nguy cơ mất 'thủ môn số 1' ở vòng loại World Cup 2022
Tấn Trường bị nghi tái nhiễm Covid-19 ngay trước trận đấu đầu tiên của Hà Nội tại V.League 2022.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do gạch tên sao HAGL

Mới đây, khi được hỏi về danh sách triệu tập ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ tiết lộ lý do gạch tên trung vệ Hữu Tuấn của HAGL để trao cơ hội cho cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt.

Khi được hỏi về lý do loại Hữu Tuấn, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Hữu Tuấn là cầu thủ giỏi, nằm trong danh sách ban đầu của tôi. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cần hạn chế số lượng cầu thủ nhất định để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định chọn người khác".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do gạch tên Hữu Tuấn.

Sai lầm của Kiatisak khiến Công Phượng vô hại

Sau trận đấu giữa HAGL vs Viettel tại vòng 4 V-League 2022, nhà báo Minh Hải đã thẳng thắn chỉ ra những "sai lầm chết người" của Kiatisak. Zico Thái đang khiến Công Phượng dần trở nên "vô hại". Điều này ảnh hưởng lớn đến thành tích của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

"Hàng tiền vệ HAGL chỉ làm tốt nhiệm vụ thu hồi và phân phối bóng. Xuân Trường, Tuấn Anh không tung ra được bất cứ đường chuyền đột biến nào để đe dọa cầu môn đối phương. Việc bố trí các tiền vệ chơi quá thấp cũng làm đứt gãy kết nối với tuyến trên. Hàng tiền đạo nhiều thời điểm không có bóng để tổ chức tấn công.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn thân HLV Park nói thẳng 'sai lầm chết người' của Kiatisak khiến Công Phượng dần trở nên 'vô hại'
Công Phượng đã có một ngày thi đấu chói sáng khi HLV Park Hang Seo đến sân Pleiku dự khán. Tuy nhiên những tuyển thủ quốc gia khác như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy,... hoàn toàn gây thất vọng. Không quá khi nói rằng Công Phượng đã chơi thay cả phần hàng tiền vệ HAGL trong trận đấu với Viettel.

Công Phượng có phản ứng bất ngờ trước ngày lên tuyển

Không thể giúp HAGL giành chiến thắng dù đã ghi tới 2 bàn, Công Phượng có phản ứng đầy bất ngờ trong ngày HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo dự khán tại vòng 4 V.League 2022. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ cho biết:

"Hôm nay tôi ghi bàn nhưng đó đều chỉ là những khoảnh khắc, điều quan trọng là HAGL phải chơi như một tập thể. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện phong độ của mình. Tôi và toàn đội sẽ phải tập trung lại, lấy lại tinh thần làm sao giữ được sự tự tin hơn nữa. HAGL phải tự tin hơn, nhất là trong cầm bóng. Đó là điều đội bóng cần cải thiện tốt hơn cho giai đoạn 2".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhận tối hậu thư từ HLV Park, Công Phượng có phản ứng đầy bất ngờ trước ngày tập trung ĐT Việt Nam
Công Phượng tỏa sáng nhưng HAGL vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải bất ngờ từ chối gia hạn với Hà Nội FC, HLV Park Hang-seo sẵn sàng dẫn dắt HAGL, Bầu Đức đồng ý để Công Phượng và đồng đội ra đi, 4 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu, BXH vòng 4 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức khẳng định cầu thủ HAGL không vì tiền.

TIN NÓNG 12/3: 4 CẦU THỦ VIỆT NAM SẮP THI ĐẤU TẠI J.LEAGUE; TRUNG QUỐC HỌC THEO SƠ ĐỒ CỦA THẦY PARK

 

Tin nóng V.League 11/3: HLV Park sẵn sàng dẫn dắt HAGL, Bầu Đức đồng ý để Công Phượng ra đi?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 11/3: Quang Hải bất ngờ từ chối gia hạn với Hà Nội FC, HLV Park Hang-seo sẵn sàng dẫn dắt HAGL, Bầu Đức đồng ý để Công Phượng và đồng đội ra đi, 4 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu, BXH vòng 4 V.League 2022.