Thể thao

Tin bóng đá trong nước 11/4: ĐT Việt Nam nhận tin cực vui, Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội cuối?

Tin bóng đá trong nước 11/4: ĐT Việt Nam nhận tin cực vui, Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội cuối?

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ "Văn Lâm mới"

Cập nhật về tình hình chấn thương trước buổi tập sáng 11/4, thủ thành Nguyễn Văn Toản chia sẻ:"Hiện tại, chấn thương của tôi đã phục hồi 100% và sẵn sàng cho tất cả các bài tập. Kỳ SEA Games này rất quan trọng với tôi, bởi nó được tổ chức tại Việt Nam. Do đó, tôi muốn tạo nên điều đặc biệt để có kỷ niệm."

Như vậy, HLV Park Hang-seo có thể thở phào nhẹ hõm với tình hình lực lượng ở SEA Games 31 sắp tới. Văn Toản cùng 3 cầu thủ quá tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh là những cái tên từng giành HCV tại Philippines vẫn được triệu tập cho kỳ đại hội tại Việt Nam vào năm nay.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ 'Văn Lâm mới', HLV Park hoàn tất bộ khung bảo vệ HCV tại SEA Games 31
Thủ môn Văn Toản đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương vai gặp phải cuối năm 2021.

Bùi Tiến Dũng được CLB TP.HCM trao cơ hội cuối

Vừa qua đã có nhiều thông tin cho rằng CLB TP.HCM sẽ thanh lý hợp đồng của Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ bỏ tập. Tuy nhiên, đội chủ sân Thống Nhất đã đưa ra quyết định bất ngờ. Cụ thể, lãnh đạo CLB TP. HCM xác nhận đội bóng cùng các cầu thủ và luật sư sẽ ngồi lại với nhau ngày 14/4 để tháo gỡ những vướng mắc và đưa ra kết luận cuối cùng.

Hiện tại, nhóm 11 cầu thủ vẫn đang mâu thuẫn với đội chủ sân Thống Nhất bao gồm  thủ môn Thanh Thắng và Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn, Thanh Bình, Hoàng Lâm, Tăng Tiến, Trùm Tỉnh, Văn Đức, Thành Tín, Ngô Tùng Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ đình công sẽ có buổi làm việc cùng lãnh đạo CLB TP.HCM vào ngày 14/4 để giải quyết những vướng mắc.

Hoàng Đức theo chân Quang Hải xuất ngoại

Sau Quang Hải, thêm một ngôi sao của ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho việc ra nước ngoài thi đấu sau SEA Games 31. Điểm đến mà học trò cưng của HLV Park Hang-seo lựa chọn nhiều khả năng sẽ là Hàn Quốc.

Cụ thể, theo thông tin có được thì tiền vệ Hoàng Đức đang theo học tiếng Hàn Quốc. Các cầu thủ Việt Nam không ngẫu nhiên học ngoại ngữ mà không có mục đích rõ ràng. Hoàng Đức hiểu rằng ngôn ngữ là công cụ quan trọng để giao tiếp, làm quen với một môi trường mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiếp bước Quang Hải xuất ngoại, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam chốt bến đỗ đầy bất ngờ sau SEA Games 31?
Hoàng Đức đang học tiếng Hàn Quốc để theo đuổi mục tiêu xuất ngoại?

HLV Park Hang-seo mất trụ cột trước thềm SEA Games

HLV Park Hang-seo tiếp tục phải đón nhận tin không vui khi trung vệ trẻ đầy tài năng của Đội tuyển U23 Việt Nam dính chấn thương phải bỏ lỡ buổi tập sáng hôm nay 11/4. Danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31 hứa hẹn sẽ còn nhiều biến động trong những ngày tới.

Cụ thểm, ở buổi tập ngày 11/4, trung vệ trẻ Trần Quang Thịnh đã bị đau và không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ thuộc biên chế CAND được chẩn đoán căng cơ đùi trái - dấu hiệu của việc quá tải và được cho nghỉ để phòng ngừa rủi ro chấn thương nặng hơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam lại có biến: Người hùng U23 dính chấn thương, HLV Park hết phương án dự phòng SEA Games?
Quang Thịnh buồn rầu, một mình ngồi ngoài trong buổi tập ngày 11/4 của U23 Việt Nam sau khi dính chấn thương cơ đùi phải.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Hoàng Đức chuẩn bị xuất ngoại, Quang Hải nhận quà từ HLV Park Hang-seo, Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho Hà Nội FC, SLNA tổ chức sinh nhật sớm cho Phan Văn Đức, Tấn Trường lên kế hoạch giải nghệ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

Đoàn Văn Hậu báo 'tin dữ' về tình hình chấn thương, HLV Park có thêm nỗi lo trước thềm SEA Games 31?
Bức ảnh mới nhất được Văn Hậu chia sẻ lên trang trang cá nhân. Cầu thủ 22 tuổi dự kiến sẽ trở lại vào ngày 26/6 sắp tới.

VN Sports 11/4 | Nóng:TP HCM có thể thanh lý 11 ngôi sao bỏ tập, thủ môn Thái sút tung lưới đội nhà

 

VFF ra quyết định bất ngờ, 'người hùng U23' trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu World Cup

(Techz.vn) Sau khi thay thế HLV Park Hang-seo tại giải U23 Đông Nam Á và giành chức vô địch, HLV Đinh Thế Nam nhiều khả năng sẽ được VFF giao nhiệm vụ mới cùng ĐT Việt Nam với những mục tiêu quan trọng sau SEA Games 31.