Thể thao

Tin bóng đá trong nước 11/1: ĐT Việt Nam chiếm lợi thế trước Thái Lan; HLV Park Hang-seo được ưu ái?

Tin bóng đá trong nước 11/1: ĐT Việt Nam chiếm lợi thế trước Thái Lan; HLV Park Hang-seo được ưu ái?

ĐT Việt Nam sở hữu nhân tố định đoạt trận Chung kết AFF Cup 2022, Thái Lan sớm 'giương cờ trắng'?

Chung kết AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu lượt đi trên sân nhà để tiếp đón Thái Lan. HLV Phan Thanh Hùng nhận định đại diện xứ chùa vàng sẽ gặp nhiều khó khăn vì những bất lợi ngoài chuyên môn.

"Thái Lan thiếu vắng rất nhiều trụ cột ở AFF Cup 2022, đáng kể nhất dĩ nhiên là Chanathip Songkrasin và một số cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài không về nước đợt này. Chưa hết, khác biệt về khí hậu có thể là rào cản tiếp theo dành cho Thái Lan trong trận chung kết với đội tuyển Việt Nam". 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam có nhiều lợi thế ở trận Chung kết sắp tới.

BTC AFF Cup 2022 có động thái 'thiên vị' HLV Park Hang-seo trước thềm Chung kết Việt Nam - Thái Lan?

Sức nóng của trận Chung kết AFF Cup 2022 càng tăng mạnh sau quyết định phân công tổ trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan của Ban tổ chức. Cụ thể, truyền thông Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo được thiên vị khi trọng tài Ko Hyun Jin người Hàn Quốc được giao nhiệm vụ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng tài người Hàn Quốc Ko Hyun Jin sẽ điều khiển trận Chung kết AFF Cup 2022.

Thái Lan nguy cơ mất trụ cột không thể thay thế, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn ở chung kết AFF Cup 2022

Với việc chân sút chủ lực của Thái Lan chấn thương rời sân sớm, ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế không nhỏ trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 13/1 sắp tới.

Madam Pang tiết lộ Dangda bị đau gân khoeo và sẽ cần kiểm tra thêm để xác định khả năng góp mặt ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 13/1. Nếu thiếu vắng chân sút chủ lực, Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với hàng thủ vẫn chưa để thủng lưới bàn thua nào tại AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan nguy cơ mất trụ cột không thể thay thế, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn ở chung kết AFF Cup 2022
Teerasil Dangda đang có phong độ cao với 6 bàn, dù vậy khả năng ra sân của anh trong trận đấu trên sân Mỹ Đình vẫn còn đang bỏ ngỏ.

HLV Polking tuyên bố đanh thép

ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ tạo nên trận Chung kết trong mơ ở AFF Cup 2022 và thầy trò HLV Park Hang-seo đang chiếm lợi thế lớn so với đại diện của xứ chùa vàng. 

Trước trận đấu quyết định, HLV Polking cho biết: "Ở trận đấu tới, Việt Nam có lợi thế hơn chúng tôi về nhiều mặt. Họ được thi đấu trên sân nhà và được nghỉ nhiều hơn một ngày. Hôm nay, họ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong khách sạn. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn thích việc đá lượt về trên sân nhà".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo có cơ hội phục thù sau thất bại trước ĐT Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020.

Lịch trực tiếp Chung kết AFF Cup 2022

Lịch trực tiếp Chung kết AFF Cup 2022. Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan. Xem trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV. Link xem trực tiếp Bán kết AFF Cup 2022. Kết quả AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2022

Thời gian

Trận đấu

Kênh trực tiếp

19h30

13/1 

 Việt Nam

  Thái Lan

VTV5, VTV Cần Thơ

19h30

16/1

Thái Lan

 

 Việt Nam

VTV5, VTV Cần Thơ

BẢN TIN AFF CUP 11/1: VIỆT NAM ĐẠI CHIẾN THÁI LAN Ở CHUNG KẾT; QUANG HẢI CÓ GIỐNG CÔNG VINH?

 

Tin bóng đá trưa: Công Phượng bị đối xử tệ ở Nhật? Thái Lan sớm 'giương cờ trắng' trước ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 11/1: Từ chối HLV Park Hang Seo để sang Nhật, Công Phượng bị đối xử tệ tại Yokohama FC? Thái Lan mất trụ cột không thể thay thế trước thềm đại chiến với Đội tuyển Việt Nam. Ban tổ chức AFF Cup 2022 gây tranh cãi trước trận Việt Nam - Thái Lan.